Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, lễ hội âm nhạc mùa thu "HAY Glamping Music Festival 2023" (Hay Fest) sẽ diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Nội.

Trở lại với mùa 2, "Hay Fest" tiếp tục ghi nhận sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi ở cả trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể đến 2 tên tuổi quốc tế gắn liền với thanh xuân của nhiều khán giả trẻ là thủ lĩnh ban nhạc Boyzone - ca sĩ Ronan Keating và ban nhạc đình đám xứ sở Kim chi - Epik High. Cùng với đó 2 rapper hàng đầu Việt Nam là Suboi và JustaTee cũng nhận lời tham gia trình diễn tại chương trình.

Trước khi đến với "Hay Fest 2023", dàn nghệ sĩ quốc tế bày tỏ sự mong chờ và gửi lời chào đến khán giả Việt Nam. Nhạc sĩ, nghệ sĩ đến từ Úc - Floyd Thursby chia sẻ, vào ngày 30-9 tới, anh sẽ biểu diễn tại sân khấu "Hay Fest" ở Hà Nội - nơi mà anh gọi là "thành phố xinh đẹp”. Dù không phải lần đầu đến Hà Nội nhưng sau gần 10 năm trở lại, Floyd Thursby cho biết, anh hy vọng sẽ có những những cảm nhận hoàn toàn mới về Việt Nam cũng như khán giả Hà Nội. Dự kiến trong lần trình diễn này, nam nghệ sĩ không chỉ mang tới những ca khúc "hot" trong sự nghiệp âm nhạc của mình mà còn kết hợp cùng Mademoiselle dành tặng khán giả Việt những tiết mục hứa hẹn đủ sức "thôi miên" khán giả.

poster-full-lineup-3947-8203

Bên cạnh đó, huyền thoại của nhóm nhạc Boyzone - Ronan Keating cũng đã quay video chính thức xác nhận tham gia "Hay Fest 2023". Trong đoạn video này, anh gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và không quên tiết lộ sẽ trình diễn nhiều bản "hit" gắn liền với thanh xuân cùng với ban nhạc của mình. Đặc biệt, những ca khúc này sẽ được phối mới để dành riêng cho khán giả "Hay Fest 2023":

“Xin chào các bạn. Tôi là Ronan Keating đây. Tôi rất háo hức để gặp các bạn vào ngày 30/9 tới đây và mang tới những ca khúc mà tôi biết chắc rằng các bạn sẽ đều yêu thích. Hẹn gặp các bạn." - Ronan Keating chia sẻ.

3262c01f-9881-48ee-8585-6121c44b34a5-6613-1594
Ronan Keating

Nhóm nhạc được mệnh danh những “ông hoàng huyền thoại Hip-hop Kpop" Epik High cũng bày tỏ sự hào hứng khi sắp có màn trình diễn đặc biệt tại Việt Nam. Các thành viên tiết lộ về lần xuất hiện tại "Hay Fest" sắp tới và còn không quên gửi lời nhắn đến khán giả Việt:

Xin chào Việt Nam, chúng tôi là Epik High. Chúng tôi sắp đến với các bạn, đến với Hà Nội vào ngày 30-9. Hãy đến gặp chúng tôi để có những phút giây tuyệt vời.” - ban nhạc đình đám Hàn Quốc bày tỏ.

Đại diện ban tổ chức cho biết, theo kế hoạch thì từ 13h30 đến 17h30, chương trình sẽ mang đến các màn trình diễn với chủ đề "Happy Afternoon - Buổi chiều hạnh phúc” với dàn nghệ sĩ như: Minh Đinh, Vũ Thanh Vân, Minh, Thịnh Suy, Osad, Machiot, KayC, Microwave, GiGi Hương Giang, ban nhạc Màu nước... Đây được biết đến là những nghệ sĩ đại diện được yêu thích bậc nhất cho các thể loại âm nhạc khác nhau từ Ballad, Pop, Rock, Rap đến Indie. Tại đây, bên cạnh những ca khúc mà khán giả đã thuộc nằm lòng, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ còn giới thiệu nhiều sản phẩm âm nhạc mới toanh dành tặng riêng cho khán giả.

Bên cạnh đó, buổi chiều 30-9 còn có sự xuất hiện của bộ đôi Mademoiselle và nghệ sĩ quốc tế Floyd Thursby. Sau phần mở đầu này, "Hay Fest 2023" sẽ chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dưới hoàng hôn mùa thu Hà Nội mang tên "Amazing Sunset". Tại đây là màn trình diễn âm nhạc của những tên tuổi như: Vinh Khuất, Hoàng Dũng, Trung Quân, Chillies...

poster-hay-1-3413-7876

Phần thứ 3 của chương trình với chủ đề "Young Night" diễn ra vào buổi tối 30-9 sẽ là nơi khán giả được “cháy" hết mình với một thanh xuân tuổi trẻ rực rỡ cùng hai Rapper hàng đầu Việt Nam đó là JustaTee - Suboi. Bên cạnh đó, chàng rapper MCK cũng sẽ là hình ảnh mang tính biểu tượng của một tuổi trẻ sống trọn đam mê, tràn đầy nhiệt huyết và cũng là một dấu ấn thanh xuân của rất nhiều khán giả trẻ hiện nay.

Đặc biệt màn xuất hiện lần đầu tiên của Epik High tại HAY Fest 2023 hứa hẹn tạo nên “cơn chấn động" với những bản hit từng khuynh đảo làng nhạc quốc tế và Kpop. Và một trong những sự xuất hiện được mong chờ nhất tại HAY Fest năm nay đó chính là huyền thoại Boyzone - Ronan Keating.

Không chỉ vậy, với quy mô hoành tráng hơn cho mùa 2, "Hay Fest 2023" sẽ không chỉ dừng lại ở một lễ hội âm nhạc mà trước đó sẽ dành nguyên một ngày để khán được trải nghiệm các hoạt động mua sắm khác vào ngày 29-9 tại Công viên Yên Sở, Hà Nội. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tham gia vào sân chơi dành cho cộng đồng làm nghệ thuật và sáng tạo mang tên "Lô cô". Đây sẽ là không gian quy tụ các gian hàng mua sắm với các thương hiệu được lựa chọn kỹ càng, đầu tư chỉn chu về mọi thứ và nền tảng uy tín. Hoạt động chưa từng có này sẽ là nơi để khán giả thủ đô được trải nghiệm phần “lễ” trước khi sẵn sàng thả mình vào phần “hội” của chương trình với đêm nhạc chính thức được diễn ra vào ngày 30-9-2023.

Như Ý / ANTĐ