Ca sĩ Rosé chọn mẫu váy của Công Trí để mặc trong MV 'On The Ground' đánh dấu màn ra mắt solo.

Trong một phân cảnh ở MV mới trình làng, Rosé có màn xuất hiện đặc biệt với một bộ trang phục của nhà mốt Công Trí.

Tháng 1/2021, êkíp của nữ sĩ liên hệ với đại diện của nhà thiết kế Công Trí về việc hợp tác cho dự án. Mẫu thiết kế được lựa chọn là mẫu số 57 nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 trình diễn tại New York Fashion Week.

Rosé nhóm Blackpink lần đầu tiên chọn thiết kế của Công Trí mặc trong sản phẩm âm nhạc của cô.

Thiết kế nguyên bản là một chiếc áo tắm làm bằng chất liệu lưới, được nhà mốt sử dụng kỹ thuật đính kết để tả lại hình ảnh tia nắng chiếu rọi trong buổi sáng sớm. Thiết kế được các nghệ nhân lành nghề thực hiện suốt hàng trăm giờ. Chiếc áo choàng khoác ngoài được làm bằng tơ mỏng, đính kết những sợi lông mảnh hình tam giác để tạo sự lãng mạn và bay bổng cho tổng thể trang phục.

Rosé vừa công bố MV 'On The Ground' đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp.

Trong MV "On The Ground", đội ngũ tạo hình đã khéo léo thêm một chiếc chân váy bất cân xứng, hoạ tiết hoa để bộ trang phục giảm bớt sự gợi cảm mà trở nên nền nã và nữ tính hơn.

Trong những khung hình đậm tính nghệ thuật, Rosé thể hiện vẻ đẹp bay bổng, duyên dáng và không kém phần ấn tượng. Chiếc áo choàng trở thành điểm nhấn đặc sắc với phân đoạn tung bay bồng bềnh nhờ chất liệu tơ nhẹ và mỏng. Phân cảnh ca sĩ đứng ngược sáng khiến người xem rung động bởi tính mỹ thuật. Chiếc áo choàng lúc này toả sáng, tạo cho Rosé hình ảnh tựa một nữ thần.

Trang phục của Công Trí giúp cảnh quay trong MV mới của Rosé tạo được hiệu ứng ấn tượng.

Hai năm trở lại đây, "anh cả làng thời trang Việt" - Công Trí - tạo nên dấu ấn mạnh mẽ bởi mang thời trang Việt ra thế giới. Hàng loạt ngôi sao như Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Miley Cyrus, Demi Lovato, Jennifer Lopez... đều chọn các thiết kế của Công Trí để sử dụng cho nhiều dự án nghệ thuật. Đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc chọn trang phục Công Trí cho sản phẩm âm nhạc.

Thành viên Blackpink ra MV tiếng Anh Thành viên Blackpink ra MV tiếng Anh

Rosé - giọng ca chính nhóm Blackpink - phát hành MV "On The Ground" với phần lời bằng tiếng Anh.

/ ngoisao.net