“Anh đi gặp chủ tịch đúng không ạ? Thế tạm biệt anh nhé, Hùng Cá rô”, diễn viên Bảo Anh, bạn diễn của võ sư, nghệ sĩ Vũ Hải trong "Người phán xử" viết.

Thông tin võ sư Vũ Hải qua đời chiều 10/4 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư tủy khiến các nghệ sĩ bàng hoàng, nhất là những người cùng đóng Người phán xử với anh. Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Anh, người đóng anh công an chìm Bảo Ngậu, đăng lời tiễn biệt cùng loạt ảnh chụp cùng vị võ sư những ngày làm phim Người phán xử.

Sao Việt thương tiếc võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô của phim 'Người phán xử' - 1
Sao Việt thương tiếc võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô của phim 'Người phán xử' - 2
Sao Việt thương tiếc võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô của phim 'Người phán xử' - 3
Sao Việt thương tiếc võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô của phim 'Người phán xử' - 4
Sao Việt thương tiếc võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô của phim 'Người phán xử' - 5
Sao Việt thương tiếc võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô của phim 'Người phán xử' - 6

Dưới bài đăng của Bảo Anh, nhiều diễn viên Người phán xử thể hiện sự tiếc thương và không tin nổi sự ra đi đột ngột của võ sư Vũ Hải, như Nguyễn Danh Thái, người đóng một vai phụ, quân của ông trùm Phan Quân, Thanh Hương - vai con gái ông trùm, nghệ sĩ Quốc Quân (vai Lân Sứa)... Theo Phạm Bảo Anh, võ sư Vũ Hải giấu chuyện mình bị bệnh hiểm nghèo, vì thế nên nhiều anh em nghệ sĩ không biết anh bị ung thư cho đến lúc nhận tin anh mất.

Sao Việt thương tiếc võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô của phim 'Người phán xử' - 7
 

Võ sư Vũ Hải sinh năm 1960, là Phó tổng thư ký Hội Võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo. Trong một lần trả lời phỏng vấn, vị võ sư từng cho biết anh đã đóng khoảng 40 bộ phim và chỉ đạo võ thuật cho nhiều phim. Bộ phim đầu tiên anh "chạm ngõ điện ảnh" là Đầm lầy bạc, vai giang hồ Dũng “gậy”. Các phim khác có thể kể đến là Bản di chúc bí ẩn (Túc “gù”), Hạt mưa sa (ông chủ Hải), Hoa bay (Ngôn “trọc”), Câu hỏi số 5 (Hoàng đại ca), Hương vị tình thân (ông Thắng), Mặt nạ gương..

Võ sư Vũ Hải được chẩn đoán ung thư tụy hồi cuối năm ngoái, sau khi đóng xong phim Mặt nạ gương.

https://vtc.vn/sao-viet-thuong-tiec-vo-su-vu-hai-hung-ca-ro-cua-phim-nguoi-phan-xu-ar670718.html

VÂN ANH / VTC News