Đang sửa, bar King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP Bà Rịa bất ngờ sập trần, một người chết, bảy người bị thương, chiều 3/1.

Theo nam quản lý, 16h40, hơn 10 nhân viên chỉnh sửa lại bàn ghế, sân khấu và trần để tối nay quán khai trương, với sự có mặt của ca sĩ, DJ ở TP HCM. Một số vũ công cũng đang tập. Khi nghe bức tường đổ xuống, anh cùng các đồng nghiệp cố chạy thật nhanh ra ngoài, nhưng 8 người bị vùi lấp.

sap quan bar 8 nguoi bi vui lap
Cảnh sát cào vỏ trấu trong hiện trường ra ngoài để tìm nạn nhân. Ảnh: Đăng Khoa.

Hiện trường ngổn ngang gồm rất nhiều vỏ trấu dùng để cách âm, gạch, khung thép, giàn đèn... nằm chắn ngay cửa chính khiến mọi người khó tiếp cận.

Cảnh sát đào bới, khoảng một giờ sau, sáu nam và một nữ lần lượt được giải cứu, trong đó một số người bị gãy tay, chân... Tất cả được đưa lên các xe cứu thương chờ sẵn chở đến bệnh viện.

18h30, quán bar bị mất điện. Máy nổ được chạy để cấp điện cho bóng đèn công suất lớn đặt trước cửa. Hàng chục cảnh sát cứu hộ nỗ lực tiếp cận hiện trường để tìm một nam nhân viên tên Phạm Kim Linh (quê Thanh Hóa) còn mắc kẹt nhưng rất khó khăn. Một xe cẩu tải trọng lớn được điều đến để hỗ trợ.

sap quan bar 8 nguoi bi vui lap
Xe cẩu được điều đến hiện trường để hỗ trợ cảnh sát cứu hộ. Ảnh: Đăng Khoa.

Sau khi giải phóng lớp trấu dày, khu vực bị sập lộ ra. Cảnh sát dùng búa phá phần còn lại của bức tường bêtông. Hơn 21h, người bị nạn đã được đưa ra ngoài nhưng đã tử vong.

"Nạn nhân bị vùi lấp bởi mái nhà khung sắt, tôn và lớp trấu chừng một mét. Chúng tôi phải dùng máy cưa sắt, cẩu khung sắt lên mới tiếp cận được", một nhân viên cứu hộ nói.

sap quan bar 8 nguoi bi vui lap
Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài sau hơn 4 giờ bị vùi lấp. Ảnh: Phước Tuấn

Quán bar rộng hàng trăm mét vuông, có một gác lửng. Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Phó chủ tịch UBND phường Phước Trung (TP Bà Rịa) cho biết, nơi đây hoạt động hơn 7 năm và ngưng cách đây 3 tháng để cải tạo, sửa chữa. Hai hôm trước địa điểm ăn chơi này đã hoạt động thử.

sap quan bar 8 nguoi bi vui lap
Vị trí quán bar. Ảnh: Google maps.

Đăng Khoa

sap quan bar 8 nguoi bi vui lap Sập hội trường mới xây ở Hậu Giang: Hé lộ hàng loạt sai sót của nhiều đơn vị

Sở Xây dựng Hậu Giang vừa có báo cáo kết quả giám định nguyên nhân sập mái hội trường thị trấn Ngã Sáu (huyện Châu ...

sap quan bar 8 nguoi bi vui lap Sập chùa đang thi công ở Campuchia, nhiều người bị vùi lấp

Chuẩn tướng Phing Sambath cho biết vụ việc xảy ra tại khu vực nhà ăn của chùa Prasat Korkchak ở thành phố Siem Reap, khi ...

/ vnexpress.net