Dù đã tìm được kẻ thế mạng nhưng xem ra Lê Hoàng không dễ thoát tội dù được Trần Bạt bao che. 

Tập 6 "Sinh tử" lên sóng tuần tới sẽ theo tiếp diễn biến cuộc chạy tội của liên minh chủ mỏ đá Lê Hoàng (Trọng Hùng) - Mai Hồng Vũ (Việt Anh) - Trần Bạt (Chí Nhân) cũng như những cuộc chỉ đạo quyết liệt của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Hoàng Dũng) và Bí thư Nhân (Trọng Trinh).

Ngửi thấy mùi con trai có dính dáng đến những chuyện không hay, ông Nghĩa phàn nàn với vợ nhưng bị bà đổ tội: "Nó hư hỏng là tại ông. Ông chiều nó quá. Ông giao cho nó chức vụ sớm quá. Ông giao cho nó chức phó giám đốc sở kế hoạch đầu tư. Thử hỏi nếu không phải con ông thì ông có cho nó ngồi vào đấy không?". Câu nói này của vợ khiến ông Nghĩa cứng họng.

sinh tu tap 6 vu sung nguoi khi chu tich nghia tuyen bo xu nghiem bat ke ai
Trần Bạt cậy mình là con trai Chủ tịch tỉnh ngày càng ngông cuồng.

Còn Trần Bạt, sau khi nhận tiền chạy án từ Lê Hoàng và nhiều lần tìm cách để bố nhằm nhẹ tay với giới doanh nghiệp, thì tỏ ra ngày càng ngông cuồng. Khi bị hỏi bản đồ quy hoạch cấp phép mỏ đá mình quản lý sao lại mất, Trần Bạt lập tức phủi tay và cho rằng trách nhiệm không thuộc về mình.

sinh tu tap 6 vu sung nguoi khi chu tich nghia tuyen bo xu nghiem bat ke ai
Kiểm sát viên Huy nghi ngờ có mùi phạm tội khác dù Tỵ đã nhận tội.

Trong khi đó, Kiểm sát viên Huy bắt đầu ngửi thấy mùi chạy án. Anh nói: "Hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng của bị can Tỵ chúng ta đã đủ căn cứ để kết luận nhưng tôi vẫn cảm thấy có hành vi phạm tội khác liên quan đến phạm vi cấp phép địa giới khai thác mỏ tuy nhiên chưa đủ cơ sở kết luận vì hồ sơ gốc đã mất".

sinh tu tap 6 vu sung nguoi khi chu tich nghia tuyen bo xu nghiem bat ke ai
sinh tu tap 6 vu sung nguoi khi chu tich nghia tuyen bo xu nghiem bat ke ai
Vũ giật mình trước lời cảnh báo của Chủ tịch Nghĩa.

Cuộc nói chuyện giữa Mai Hồng Vũ (Việt Anh) và Chủ tịch Nghĩa có phần căng. Vũ chỉ còn biết im lặng khi nghe bố Trần Bạt nói: "Tôi không biết cậu và Lê Hoàng quan hệ có sâu không. Nhưng nếu có thì bảo ban nhau dọn dẹp cho nó sạch sẽ đi. Bên Viện kiểm sát sẽ truy xét đến cùng kẻ đã làm mất hồ sơ. Nếu phát hiện kẻ nào sẽ xử lý rất nghiêm cho dù kẻ đó là ai".

Diễn biến chi tiết tập 6 "Sinh tử" lên sóng tối thứ 2, 11/11 trên VTV1.

Mỹ Anh

sinh tu tap 6 vu sung nguoi khi chu tich nghia tuyen bo xu nghiem bat ke ai "Sinh tử" tập 5, con trai Chủ tịch tỉnh giúp chạy tội cho chủ mỏ đá

Được Vũ nhờ vả, dù không muốn nhưng Trần Bạt vẫn cố giúp Lê Hoàng chạy tội vụ sập mỏ đá làm chết 9 người. 

sinh tu tap 6 vu sung nguoi khi chu tich nghia tuyen bo xu nghiem bat ke ai "Sinh tử" tập 4, Vũ bày cách cho Hoàng mua chuộc người nhà nạn nhân lẫn báo chí

Sau khi lo lót hết các cửa mà không ăn thua, Hoàng tiếp tục được Vũ bày cách để thoát tội ngoạn mục. 

/ vietnamnet.vn