Lời xác nhận của Hoàng Ku về tên người yêu cũ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 9/6, Hoàng Ku đã dành thời gian trả lời câu hỏi của cộng đồng mạng về người yêu cũ trên Instagram cá nhân. Đây là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, đặc biệt là các chị em. Một khán giả đã đặt ra câu hỏi về họ và tên những người yêu cũ của anh từ trước đến nay.

Đọc được câu hỏi này, Hoàng Ku liền trả lời: “Trẫm thực sự không thể nhớ hết. Nói người này mà quên tên người kia thì làm phật lòng nhiều người. Thôi thì nếu ái khanh nói đúng tên thì trẫm sẽ ừ”. Ngay sau đó, cộng đồng mạng thi nhau đoán tên người cũ của nam stylist.

stylist hoang ku tiet lo ten nguoi yeu cu dan tinh reo ten noo phuoc thinh

Hoàng Ku trả lời câu hỏi về danh tính người yêu cũ.

Có người đoán rằng người cũ của Hoàng Ku có tên là “NPT”. Ngay sau đó, nam stlist này xác nhận bằng chữ “Uh”. Dòng chữ xác nhận này khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, thắc mắc “NPT” có phải là nam ca sĩ nổi tiếng hiện nay – Noo Phước Thịnh hay không.

stylist hoang ku tiet lo ten nguoi yeu cu dan tinh reo ten noo phuoc thinh

Dòng chữ xác nhận "NPT" là tên người yêu cũ của anh trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Không ít người cho rằng rất có thể Noo Phước Thịnh chính là người yêu cũ của Hoàng Ku bởi cả hai đã từng vướng nghi vấn về giới tính. Nhưng cũng có một bộ phận khán giả cho rằng người mà Hoàng Ku nhắc đến không phải là giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” bởi cả hai chưa từng hợp tác hay xuất hiện cùng nhau.

stylist hoang ku tiet lo ten nguoi yeu cu dan tinh reo ten noo phuoc thinh
stylist hoang ku tiet lo ten nguoi yeu cu dan tinh reo ten noo phuoc thinh Không phải Noo Phước Thịnh, đây là chàng trai được Mai Phương Thúy chú ý đến từng chi tiết

Cộng đồng mạng bất ngờ với tài phân tích từ ngoại hình đến tính cách người đàn ông này của Mai Phương Thúy.

stylist hoang ku tiet lo ten nguoi yeu cu dan tinh reo ten noo phuoc thinh Bất ngờ thân thế cô gái trên điện thoại khiến Noo Phước Thịnh ngắm không rời mắt

Khi đang ngồi làm tóc chuẩn bị diễn, Noo Phước Thịnh vẫn làm điều này khiến người xung quanh bất ngờ.

/ http://danviet.vn