Nữ diễn viên “Quỳnh búp bê“ lên tiếng về video vừa hài hước, vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool đã chia sẻ một clip hài hước lên trang cá nhân kèm theo chú thích hóm hỉnh: "Anh bạn này đáng yêu thực sự. Mình đang quay clip thì tự dưng thấy anh chàng phi lên gọi chị Quỳnh Kool...".

Đoạn clip ngắn thể hiện sự hâm mộ đáng yêu mà một fan nam dành cho nữ diễn viên yêu thích ở trên đường phố. Nhiều người xuýt xoa thích thú nhưng cũng có người phát hiện nhân vật trong clip “quen quen”, giống diễn viên.

- Thực hư clip này ra sao, thưa chị?

- (Cười lớn). Đó là Nguyễn Đức Trung diễn viên phim Điều Bí mật. Anh ấy là bạn đại học của Quỳnh và chúng tôi chơi với nhau rất thân thiết, thường hay trêu nhau thoải mái như thế, chứ không phải fan.

À không, cũng có thể anh ấy là fan của tôi. Tôi may mắn vì có những người bạn rất tốt là những chàng trai hết sức đáng yêu như vậy.

su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho

Sự thật về clip fan nam rượt đuổi theo xe của Quỳnh Kool khiến dân mạng thích thú

- Giả sử nếu trên phố bỗng gặp fan thực hiện hành động tương tự bạn trai trong clip, chị có phản ứng như đã làm?

- Điều đó còn tùy thuộc vào thời gian và bối cảnh. Chắc chắn người ấy không thể la lên khi thấy Quỳnh trong rạp chiếu phim khi mọi người đang xem phim đúng không?

- Từ thời điểm đóng Loa Phường cho tới "Quỳnh búp bê", chị đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Vậy, những kỷ niệm nào với fan khiến chị ấn tượng nhất?

- Kỷ niệm nào mình cũng luôn ghi nhớ, và ấn tượng nhất là mỗi dịp mình đi diễn ở xa, các bạn khán giả không ngại đường xa để đến nơi tôi diễn và cổ vũ hết mình. Tôi thực sự rất xúc động và cảm ơn các bạn nhiều.

- Mỗi khi ra ngoài hay đến một địa điểm công cộng, chị có được ưu ái ra sao nếu có người nhận ra là diễn viên Quỳnh Kool?

- Mình nghĩ là cũng có một chút sự ưu ái, là những nụ cười, cái bắt tay hay một kiểu ảnh chụp kỷ niệm cùng nhau thôi.

su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho

Nổi tiếng từ các series phim chiếu mạng, hiện tại Quỳnh Kool đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình giờ vàng VTV

- Bên cạnh đó, chắc hẳn chị cũng gặp phiền toái khi là người của công chúng?

- Quyền lợi luôn đi cùng trách nhiệm mà. Tôi cũng luôn chỉn chu nhất mỗi khi ra đường cũng như luôn phải tự định hướng, tự nhắc nhở bản thân về cách cư xử cũng như lời nói của mình nơi công cộng.

- Người thân, gia đình và đặc biệt là bạn trai của chị có gặp ảnh hưởng khi đi cùng chị?

- Tất nhiên là có ảnh hưởng và rất may hiện tại thì ảnh hưởng tích cực nhiều hơn tiêu cực.

- Khi mạng xã hội trở thành kênh giao lưu, đôi khi một số người sử dụng nó cho mục đích xấu. Chị đã gặp trường hợp khiếm nhã trên mạng hay chưa?

- Mạng xã hội bản thân nó không xấu nhưng vì những người dùng có mục đích không lành mạnh, nên mọi người có cái nhìn tiêu cực với các thông tin trên mạng xã hội.

Quỳnh cũng từng gặp khá nhiều trường hợp khiếm nhã, nhưng trong trường hợp đó tôi sẽ xem như không nghe, không thấy và không hề để ý đến.

Tôi sử dụng mạng xã hội để giao lưu cùng các khán giả đang theo dõi mình, và mình chỉ tập trung vào những người yêu thương quý mến mình mà thôi.

su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho
su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho

Quỳnh Kool sở hữu vẻ ngoài gợi cảm

- Hiện tại có rất nhiều nghệ sỹ sử dụng Facebook cá nhân để quảng cáo, kinh doanh. Cá nhân chị với lượng người theo dõi lớn, chị có nghĩ tới việc này?

- Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa có ý định kinh doanh gì cả mà chỉ tập trung vào công việc chính là hoạt động nghệ thuật.

- Sau "Quỳnh búp bê", thời gian gần đây chị thường được trông thấy với hình ảnh đi tập vũ đạo. Liệu chị có ý định lấn sân làng nhạc?

- Thật ra Quỳnh đi tập nhảy để có thể cải thiện hơn về hình thể, cũng như có một chút nền tảng nhằm phục vụ sự nghiệp diễn xuất mình theo đuổi.

Trước đây, khi quay phim gặp những cảnh có vũ đạo, tôi rất lúng túng và thiếu tự tin. Thế nên, tôi sẽ khắc phục và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong tương lai.

su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho

Quỳnh Kool chăm chỉ tập vũ đạo để hoàn thiện các kỹ năng của bản thân

- Khán giả khá sốt ruột chờ đợi tác phẩm mới của Quỳnh. Chị đã có kế hoạch tái xuất màn ảnh hay chưa?

- Hiện tại, tôi đã bắt tay vào một số dự án phim ảnh và đang làm việc rất chăm chỉ rồi. Hy vọng đến giữa và cuối năm nay, những dự án đó sẽ lên sóng phục vụ khán giả.

Cũng nhân dịp này, Quỳnh muốn gửi lời cảm ơn những khán giả luôn theo dõi phim của tôi, và mong sẽ được mọi người cùng đồng hành trong thời gian tới.

su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho

Một số bức ảnh hậu trường của Quỳnh Kool và nghệ sỹ Minh Vượng cho thấy, Quỳnh Kool sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Nàng dâu order" mới lên sóng. Tuy nhiên, nhân vật của cô hiện chưa xuất hiện, gây tò mò cho khán giả.

su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho Huyền My khoe vòng ba gợi cảm, Quỳnh Kool diện đồ như tuổi trung niên

Cùng xuất hiện trong một sự kiện, nhưng Á hậu Huyền My gây bất ngờ cho khán giả với chiều cao nổi bật và vòng ...

su that clip quynh kool bi fan nam bam duoi ngay tren pho Á hậu Huyền My khoe vòng một táo bạo, đọ nhan sắc "em gái Lan cave"

Á hậu Huyền My và Quỳnh Kool - người vào vai em gái Lan cave trong phim Quỳnh búp bê vừa cùng tham dự một ...

/ http://danviet.vn