Bỏ lại đằng sau sự nghiệp 15 năm trong làng giải trí, ca sĩ, diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin-ri) được tìm thấy đã chết hôm 14.10 tại nhà riêng ở ngoại ô Seoul. Cô qua đời khi mới 25 tuổi.

Theo Korea Herald, Sulli gia nhập ngành giải trí khi chỉ mới 10 tuổi, ra mắt năm 2004 với bộ phim truyền hình "Ballad of Seodong" (Bài ca Seodong) của đài SBS.

Năm 2009, Sulli gia nhập làng nhạc Kpop vốn nổi tiếng với sự khốc liệt trong vai trò thành viên của nhóm nhạc 5 người F(x). Vào thời điểm đó, nữ nghệ sĩ 15 tuổi. Là người trẻ tuổi nhất nhóm, Sulli cũng đồng thời là người cao nhất và sở hữu nhan sắc rạng ngời.

Năm 2015, nữ nghệ sĩ xinh đẹp rời nhóm và nghỉ trong khoảng 1 năm. Sau đó, cô tiết lộ lý do rời đi trong một chương trình phát sóng trực tuyến rằng: "Tôi không biết tại sao tôi buộc phải làm một số việc nhất định. Tôi chỉ được bảo là phải làm nó. Có lúc, tôi nhận ra rằng nó không phù hợp với mình". Năm 2017, Sulli trở lại với làng nghệ thuật, tham gia vào diễn xuất trong phim "Real".

sulli hanh trinh 15 nam tu sao nhi trien vong toi co gai noi loan k biz
Nữ ca sĩ, diễn viên được tìm thấy đã chết tại nhà riêng hôm 14.10. Ảnh: Koreaboo.

Đến tháng 6 năm nay, cô ra album đơn "Goblin" do cô viết lời cho 3 bài hát. Tuy nhiên, nỗ lực trở lại của cô thất bại. Trong vài năm qua, nữ nghệ sĩ xinh đẹp liên tục thu hút sự chú ý của giới truyền thông vì những phát ngôn và hành động nổi loạn. Cô cũng là tâm điểm tranh cãi với những hình ảnh hở hang, không mặc nội y đăng tải trên mạng xã hội.

sulli hanh trinh 15 nam tu sao nhi trien vong toi co gai noi loan k biz Những hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ Sulli F(x) trước khi qua đời
sulli hanh trinh 15 nam tu sao nhi trien vong toi co gai noi loan k biz Sulli và loạt sao châu Á tự tử vì trầm cảm: Khi lời nói trở thành con dao sát thương
sulli hanh trinh 15 nam tu sao nhi trien vong toi co gai noi loan k biz Sulli - "Khi bạn chết đi, cả thế giới bỗng yêu thương bạn"

/ laodong.vn