Sản phẩm của Hyundai có màn hình hiển thị trải dài theo chiều ngang, không còn cần số truyền thống mà thay bằng nút bấm. 

Trước khi ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2018, Mỹ diễn ra vào cuối tháng 11 tới, Hyundai Palisade rò rỉ những hình ảnh nội thất đầu tiên. Khoang lái lắp màn hình hiển thị cỡ lớn nối kết đồng hồ tốc độ trên bảng táp-lô mang hơi hướng xe Mercedes.

suv hyundai palisade lo anh noi that nhu xe mercedes
Ảnh nội thất rò rỉ của Hyundai Palisade.

Cần số kiểu truyền thống trên Palisade không còn, thay bằng các nút nấm tương tự đàn em Hyundai Kona EV. Xe có các chế độ lái tùy chọn như Eco (tiết kiệm), Sport (thể thao) và Snow Mode (tuyết), theo Thekoreancarblog.

Mẫu xe chia sẻ nền tảng với Kia Telluride có 4 camera bên ngoài thân xe ở vị trí lưới tản nhiệt, đuôi xe và cặp gương chiếu hậu. Thông tin về động cơ trên Palisade chưa được hãng sản xuất tiết lộ. Một số thông tin dự đoán cho rằng xe có tùy chọn động cơ 2,2 lít và 3,8 lít diesel.

Palisade, sản phẩm lấy cảm hứng từ concept HDC-2 Grandmaster trong nỗ lực của Hyundai muốn đẩy mạnh dòng xe đa dụng gầm cao (SUV) hiện tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Hãng xe Hàn ban đầu hướng Palisade đến thị trường trọng điểm Mỹ trước khi có kế hoạch ở những quốc gia khác.

Mẫu xe 8 chỗ nhà Hyundai cạnh tranh các đối thủ như Ford Explorer, Toyota Highlander, Chevrolet Traverse. Xe dự kiến bán ra khoảng giữa 2019.

suv hyundai palisade lo anh noi that nhu xe mercedes
Carscoops phát thiết kế tổng thể của Hyundai Palisade.
suv hyundai palisade lo anh noi that nhu xe mercedes

Hyundai Santa Fe 2019 về Malaysia trước VN, giá gần 45.000 USD

Mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe thế hệ mới vừa ra mắt tại Malaysia với mức giá 44.800 USD. Hyundai Santa Fe thế hệ ...

suv hyundai palisade lo anh noi that nhu xe mercedes

Hatchback thể thao Hyundai i30 N mới xuất hiện tại Malaysia

Mẫu xe hiệu suất cao Hyundai i30 N mới đang được trưng bày tại Triển lãm xe Quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS) trước khi tung ...

https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/suv-hyundai-palisade-lo-anh-noi-that-nhu-xe-mercedes-3845591.html

/ VnExpress