Thời gian gần đây, khi lực lượng khủng bố đang được đẩy lùi tại Syria, nhiều kho vũ khí của lực lượng này đã được phát hiện. Mới đây nhất, quân đội Syria đã phát hiện kho vũ khí ở Daraa.

Quân đội Syria vừa phát hiện một kho vũ khí lớn ở Daraa, Damascus. Kho vũ khí này nằm trong đồn của các phiến quân ở Al-Harrah, ngoại ô phía Tây của Daraa.

Kho vũ khí này nằm sâu 13m dưới lòng đất. Bên trong kho vũ khí này là lượng lớn tên lửa chống tăng, súng trường và các hộp đạn dược có nguồn gốc nước ngoài.

syria ben trong kho vu khi lon moi duoc phat hien o daraa

Hình ảnh những vũ khí của IS mới thu được ở Daraa.

Quân đội Syria mới đây cũng đã giành thắng lợi lớn, đuổi được lực lượng khủng bố IS ra khỏi sa mạc phía Tây Swaida.

Một nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria cũng giành được nhiều tiến bộ trên một số chiến trường và mở rộng vùng giải phóng tới ngoại ô Qaysoum và Bir Maselam.

syria ben trong kho vu khi lon moi duoc phat hien o daraa

Trong kho vũ khí mới được phát hiện ở Daraa có lượng lớn tên lửa chống tăng, súng trường và các hộp đạn dược có nguồn gốc nước ngoài.

Được dẫn dắt bởi sư đoàn cơ giới số 4, binh sĩ Syria đã tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào tuyến phòng thủ của IS xung quanh khu vực Al-Safa Canyon và Kara. Hoạt động này của quân Chính phủ đã dẫn đến những cuộc đụng độ ác liệt với các tay súng IS.

syria ben trong kho vu khi lon moi duoc phat hien o daraa Daraa, một \'Đông Ghuta\' mang tên CIA Mỹ

Sự sụp đổ nhanh chóng của lực lượng do Mỹ-Israel nuôi dưỡng hỗ trợ đã khiến giới quan sát choáng váng…

syria ben trong kho vu khi lon moi duoc phat hien o daraa Quân đội Syria thu chiến lợi phẩm hàng hiếm tại Daraa

Trong chiến dịch tấn công giải phóng tỉnh Daraa, lực lượng vũ trang Syria đã thu được chiến lợi phẩm là xe thiết giáp chở ...

/ http://www.nguoiduatin.vn