Tài tử Hong Kong cho biết anh và Dương Mịch vài năm mới gặp nhau một lần. 

Tại sự kiện ở Hong Kong hôm 18/3, Tạ Đình Phong phủ nhận tin đồn chia tay danh ca Vương Phi. "Điều đó quá vô lý. Chúng tôi vẫn rất ổn, mọi người đừng tin các thông tin thêu dệt vô căn cứ", Đình Phong nói trên On.

ta dinh phong phu nhan bo vuong phi de hen ho duong mich
Tạ Đình Phong và Dương Mịch trong show truyền hình.

Trước câu hỏi quan hệ với Dương Mịch như thế nào, anh đáp: "Tôi với cô ấy là bạn. Dương Mịch từng ủng hộ chương trình truyền hình về nấu ăn của tôi. Nhưng chỉ vài năm chúng tôi mới có dịp gặp nhau một lần. Tôi không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn chúng tôi hẹn hò".

ta dinh phong phu nhan bo vuong phi de hen ho duong mich
Ca sĩ Vương Phi, cô hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi.

Tạ Đình Phong từng hẹn hò Vương Phi thập niên 1990 nhưng năm 2006, anh kết hôn cùng Trương Bá Chi và có hai con trai. Vợ chồng ly dị năm 2012. Hai năm sau, Đình Phong tái hợp Vương Phi. Những năm qua, đôi uyên ương nhiều lần bị đồn tan vỡ, cả hai hiếm khi phản hồi tin đồn.

Ông bố 38 tuổi thường bị chỉ trích bỏ bê hai con trai vì tình yêu với Vương Phi. Trên Appledaily, anh từng bày tỏ yên tâm khi các con ở bên Bá Chi, cha con một tháng gặp nhau khoảng hai lần. Khi tổ chức liveshow hôm 17/3, anh cũng tiết lộ gặp hai con vài hôm trước.

Như Anh

ta dinh phong phu nhan bo vuong phi de hen ho duong mich Tạ Đình Phong hẹn hò Vương Phi ở Nhật giữa tin đồn yêu Dương Mịch

Vương Phi và Tạ Đình Phong được trông thấy tay trong tay tình cảm khi xuất hiện tại Nhật Bản mới đây. Cũng thời gian ...

ta dinh phong phu nhan bo vuong phi de hen ho duong mich Vương Phi và Tạ Đình Phong sẽ công bố chuyện chia tay vào tháng 3?

Nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho hay Vương Phi và Tạ Đình Phong lựa chọn thời điểm thích hợp để công bố chuyện ...

/ VnExpress