Nhà chức trách Hà Nội không ghi nhận tình trạng đua xe, tuy nhiên nhiều vụ tai nạn xảy ra do người hâm mộ phóng nhanh, vượt ẩu.

tai nan lien tiep trong dem nguoi ham mo ha noi mung chien thang

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Chương Dương. Ảnh: Chu Anh

Trong đêm 6/12 và rạng sáng nay, khi người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, hàng loạt vụ tai nạn đã xảy ra trên địa bàn Hà Nội khiến nhiều người bị thương.

Lúc 23h ngày 6/12, trên làn đường dành riêng cho ôtô tại cầu Chương Dương, hai thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, đầu đeo băng đỏ chạy tốc độ cao đã đấu đầu nhau khiến hai chiếc xe bị biến dạng, nhiều mảnh vỡ bắn văng tung toé ở hiện trường.

Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Cầu Chương Dương ùn tắc kéo dài nhiều giờ.

tai nan lien tiep trong dem nguoi ham mo ha noi mung chien thang

Vụ tai nạn khiến hai người đi xe máy bị thương ở ngã 5 Lê Thánh Tông - Tăng Bạt Hổ. Ảnh: Xuân Khánh

Cũng vào khoảng 23h đêm 6/12 tại ngã 5 Lê Thánh Tông -Tăng Bạt Hổ, hai xe máy đã va vào nhau khiến hai người bị thương. Cảnh sát giao thông có mặt để hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu.

Còn tại ngã tư Láng-Láng Hạ, hai thanh niên đi xe wave biển số tỉnh Hoà Bình khi hò hét đi theo đoàn xe ăn mừng đã không quan sát nên đâm vào chiếc taxi khiến đầu xe bị móp méo. Tài xế đã bắt tay hai thanh niên rồi tiếp tục hành trình.

Một vụ khác tại đường Nguyễn Trãi (Hà Đông), hai thanh niên đi xe máy ăn mừng chiến thắng, phóng nhanh rồi đâm vào xe tải và bị cuốn một phần xe và người vào gầm, rất may xe tải phanh kịp nên hai người chỉ bị thương nhẹ.

Nhà chức trách cũng ghi nhận vụ ẩu đả trên đường Tôn Đức Thắng (Đống Đa). Sau khi xảy ra cự cãi trong lúc hò hét, một người đã rút dao đâm vào lưng người khác rồi bỏ chạy. "Con dao vẫn găm vào lưng nạn nhân khi anh này được cảnh sát đưa lên xe máy đi cấp cứu", một nhân chứng cho hay.

Sáng 7/12, lãnh đạo phòng cảnh sát giao thông Hà Nội nói trong đêm qua xảy ra một số vụ tai nạn và các nạn nhân đều bị thương nhẹ. "Trên địa bàn không xảy ra tình trạng đua xe trái phép và chưa ghi nhận có trường hợp nào bị xử lý do chạy quá tốc độ, lạng lách, đánh võng", vị này nói.

tai nan lien tiep trong dem nguoi ham mo ha noi mung chien thang Hội bạn gái cầu thủ ‘đi bão’ chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Bạn gái hậu vệ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Huy Hùng đã đăng lời chúc mừng và "đi bão" chung vui cùng người hâm mộ ...

tai nan lien tiep trong dem nguoi ham mo ha noi mung chien thang Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Nhiều nghệ sĩ đã vỡ òa niềm vui, ra đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Philippines.

tai nan lien tiep trong dem nguoi ham mo ha noi mung chien thang Hai người bị bắt khi mang pháo sáng ra đường mừng chiến thắng

Cảnh sát 141 Hà Nội phát hiện Giang và Thủy có 30 quả pháo sáng trong cốp xe khi hòa vào dòng người hâm mộ ...

/ https://vnexpress.net