Tài xế say xỉn, bỏ chạy khi bị tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn tại TP.HCM đã đến trụ sở Công an quận Phú Nhuận trình diện và bị đề xuất phạt 60 triệu đồng.

Ngày 6/4, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, tài xế lái ô tô có biểu hiện say xỉn, bỏ chạy khi bị tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn tại giao lộ Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi (phường 8, quận Phú Nhuận) đã đến trình diện.

Tài xế đã đến trụ sở công an để xin ký biên bản và chấp hành đóng phạt. Chúng tôi đang đề xuất mức phạt là 60 triệu đồng về hành vi vi phạm nồng độ cồn, chống người thi hành công vụ…”, đại diện Công an quận Phú Nhuận thông tin.

Tài xế say xỉn, chống đối CSGT bị đề xuất phạt 60 triệu đồng - 1
CSGT khống chế tài xế này.

Theo Công an quận Phú Nhuận, tại trụ sở, tài xế này trình bày do không kiểm soát được lý trí nên có hành vi chống đối, bỏ lại ô tô rồi rời đi và thừa nhận thời điểm xảy ra vụ việc có uống nhiều rượu bia.

Trước đó, tối 1/4, Đội CSGT - trật tự Công an quận Phú Nhuận lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên đường Trường Sa, quận Phú Nhuận. Lúc này, tổ công tác phát hiện tài xế ô tô mang biển số 76A-14304 có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên tài xế không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy.

Khi đến giao lộ Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi, tài xế vượt đèn đỏ và bị CSGT áp sát buộc dừng xe, khống chế.

CSGT dùng xe đặc chủng chặn sát đầu ô tô và bị nghiêng, đổ xuống đường chứ không có chuyện phương tiện của người vi phạm tông vào xe tổ công tác như lan truyền trên mạng xã hội”, công an quận Phú Nhuận thông tin.

Tài xế có biểu hiện say xỉn, chống đối và không hợp tác đo nồng độ cồn. Người này bỏ phương tiện tại hiện trường và rời đi. Tổ công tác đã điều xe cẩu đưa phương tiện này về trụ sở.

Tài xế chống đối đo nồng độ cồn bị phạt 35 triệu đồng Tài xế chống đối đo nồng độ cồn bị phạt 35 triệu đồng

Lái xe trong tình trạng không tỉnh táo, khi bị tổ công tác dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn lại tỏ thái ...

/ vtc.vn