Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội vừa phát đi thông tin tìm bị hại: Những ai là bị hại trong vụ án Lê Mạnh Trung cùng đồng phạm can tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, xảy ra năm 2006, trên địa bàn thành phố Hà Nội hãy đến cơ quan này để trình báo.

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra vụ án xảy ra năm 2006 với tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của đối tượng Lê Mạnh Trung cùng các bị can có thủ đoạn thành lập công ty để lừa đảo như:

Công ty cổ phần thương mại & công nghệ Mạnh Trung; Công ty cổ phần quan hệ hợp tác quốc tế Đại Phát; Công ty tổng hợp len và sợi Lai Phát (do bị can Lê Mạnh Trung làm Giám đốc); Công ty cổ phần thương mại HTT (do bị can Vũ Bá Thủy làm Giám đốc).

thanh lap cong ty ma cung cap dich vu xuat khau lao dong

Thông báo tìm bị hại của Cơ quan CSĐT

Tại thời điểm năm 2006, lợi dụng tâm lý, kỳ vọng muốn kiếm tiền ở nước ngoài của người dân, các đối tượng đã tự thành lập công ty thông báo tuyển người đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc để thu hút các bị hại đến với mình qua hình thức nộp hồ sơ và "tiền phí".

Quá trình điều tra vụ án, các bị can khai đã nhận hồ sơ và tiền của người bị hại thông qua một số người trung gian gồm: chị Trần Thủy Cúc (SN 1968, trú tại 89A phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); chị Bùi Thị Nga (SN 1973, trú tại thôn 9, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội) và chị Hoàng Thị Hằng (SN 1965, trú tại 212/26 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM).

Ba người gồm liên đới trung gian của vụ án trên khi biết mình đã tin "lầm người" thì đều sử dụng tiền túi ra để bồi thường cho các bị hại.

Tuy nhiên, vì đã qua nhiều năm nên những thông tin về bị hại đều không thể giữ lại, hoặc mơ hồ nên cả chị Cúc, chị Nga và chị Hằng đều không thể cung cấp đầy đủ cho Cơ quan điều tra nên không có đủ điều kiện xác minh phục vụ công tác xét xử hay bồi thường cho phía bị hại.

Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đề nghị ai là người đã nộp hồ sơ, tiền cho chị Trần Thủy Cúc, Bùi Thị Nga và Hoàng Thị Hằng có nhân thân như trên đến Đội 3, cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội để giải quyết, địa chỉ tại số 7 phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Khi đến liên hệ đồng chí Võ Nam Hưng, số điện thoại: 0904.119.988 để được giải quyết.

thanh lap cong ty ma cung cap dich vu xuat khau lao dong Vay tiền tỉ, đóng tàu to để... nằm bờ

Chưa bao giờ, các tàu, thuyền đánh bắt thủy hải sản của tỉnh Quảng Trị lại gặp khó khăn về thiếu hụt lao động như ...

thanh lap cong ty ma cung cap dich vu xuat khau lao dong Vụ “Phù phép” người khuyết tật đi chữa bệnh, mất tích rồi... tử vong: Con mắt lệ nhòa bên quan tài mẹ

22 giờ ngày 12.3, anh Đinh Văn Chính (SN 1991, xã Hưng Lộc, TP.Vinh, Nghệ An) - con trai của bà Trần Thị Bình (SN ...

thanh lap cong ty ma cung cap dich vu xuat khau lao dong Bẫy “việc nhẹ lương cao”, người nghèo nợ chồng nợ

Nhắm đến một số huyện vùng sâu, vùng xa tại Đắk Lắk, nhiều đối tượng tại các thành phố lớn như TPHCM, Đồng Nai, Bình ...

/ http://www.nguoiduatin.vn