Phát hiện nhóm của Luân "bắt tay" với trọng tài xử ép độ gà, người đàn ông đến từ Vĩnh Long rút súng bắn đối phương rồi tẩu thoát.

Ngày 1/5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã làm việc với một số người liên quan đến vụ nổ súng tại trường gà ở trường ấp Tân Nghĩa, xã Rạch Chèo, huyện Phú Tân (Cà Mau) khiến Nguyễn Vũ Luân (24 tuổi) bị thương, hai ngày trước.

"Người trực tiếp nổ súng là Nguyễn Văn Gấm đã bỏ trốn, đang bị truy bắt", cảnh sát nói và cho biết, khẩu súng và nhiều chứng cứ khác đã được thu giữ.

Theo điều tra ban đầu, sáng 29/4, Gấm cùng 5 người thuê ôtô đi từ Vĩnh Long, chở theo 3 con gà đá cùng hung khí đến khu đất trống ở xã Rạch Chèo tổ chức đá gà ăn tiền cùng Luân.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhóm Luân lên kế hoạch dùng thuốc cho gà đối phương mau chết, bắt tay với trọng tài tìm cách xử ép nhóm Gấm.

Hai độ gà đầu với tiền cược 30 và 40 triệu đồng mỗi bên thắng một trận. Ở trận thứ ba, tuy gà của nhóm Luân bỏ chạy khỏi vòng tròn thi đấu, nhưng vẫn bị trọng tài xử thua, buộc Gấm trả 40 triệu đồng tiền độ nên xảy ra cự cãi.

Trong lúc hỗn chiến, Gấm rút khẩu súng tự chế xông đến bắn vào đùi trái của Luân. Gã tiếp tục khống chế người đàn ông ở gần đó, buộc lấy ghe chở đến xã Trần Thới, huyện Cái Nước, cách hiện trường hơn chục km rồi tẩu thoát.

thanh nien bi ban vi gian lan tai truong ga o mien tay Lo F-22 bị bắn rơi, Mỹ trang bị súng trường cho phi công

Loại vũ khí mới được kỳ vọng sẽ tăng hỏa lực và khả năng sống sót của phi công F-22 khi bị bắn hạ trong ...

thanh nien bi ban vi gian lan tai truong ga o mien tay Mặc mát mẻ ngày hè, cô gái bị bạn trai mỉa mai như diễn viên “phim nóng”

Dân mạng “phát hoảng” trước sự khắt khe của chàng trai đối với chuyện ăn mặc của bạn gái.

Hoàng Hạnh

/ https://vnexpress.net