Diễn viên Thanh Trúc mỗi ngày nhảy dây 1.000 cái để giữ vóc dáng săn chắc với vòng eo 54 cm.

Thanh Trúc khoe dáng với số đo ba vòng 78 - 54 - 83 cm trong bộ ảnh bikini. Diễn viên kể vài tháng qua, cô không đến phòng gym vì đề phòng dịch bệnh. Mỗi ngày, cô tập nhảy dây hơn 1.000 cái, chia thành nhiều lần. Diễn viên nói: "Theo kinh nghiệm của tôi, nhảy dây giảm cân tốt hơn chạy bộ nếu tập theo phương pháp Hiit (vận động ở cường độ cao), giúp giữ eo và mông săn chắc".

1156 thanh truc 9x 1 6067 1599393998
Thanh Trúc chụp ảnh bikini khoe dáng vóc "gái một con". Ảnh: Minh Luân.

Nhiều người bạn của Thanh Trúc thường than ít có thời gian tập luyện. Tuy nhiên, theo cô, mỗi ngày tập từ 30 đến 45 phút là đủ duy trì dáng vóc. Cô có một mẹo để giữ eo thon là sau khi ăn không ngồi hoặc đứng một chỗ. Cô đi một vòng quanh nhà khoảng 30 phút, thả lỏng cơ thể để tránh tích tụ mỡ vùng bụng. Dù thuê giúp việc theo giờ, cô vẫn chủ động lau cửa kính, hút bụi... Công việc giúp cô tiêu hao năng lượng, tránh ở yên quá lâu. Cô kể: "Chỉ cần làm các việc lặt vặt một lúc, người tôi đã ướt đẫm mồ hôi. Nhìn nhà sạch, tinh thần lại thêm sảng khoái".

Ngoài tập luyện, cô áp dụng chế độ ăn các thực phẩm tinh bột hấp thụ chậm, như yến mạch, gạo lức, khoai lang... Cô duy trì thực đơn gồm các món giàu đạm như trứng, cá, các loại rau xanh giàu chất xơ. Cô còn uống nước cam, sữa hạnh nhân mỗi ngày để kiểm soát huyết áp, cholesterol. Theo đuổi phương pháp ăn uống khoa học, 5 năm qua, cô giữ mức cân khoảng 40 kg.

1201 thanh truc 9x 3 6456 1599393999
Diễn viên tập luyện ở nhà để giữ hình thể, thỉnh thoảng đi bơi ở hồ bơi chung cư. Ảnh: Minh Luân.

Thanh Trúc tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thanh Trúc, sinh năm 1995. Cô được biết đến sau vai Hương trong bộ phim độc lập Cha và con và... năm 2015 của đạo diễn Phan Đăng Di. Sau thành công của phim, Thanh Trúc bất ngờ ngừng hoạt động để sinh con, làm mẹ đơn thân. Ngoài đóng phim, cô làm MC truyền hình, tham gia các show thực tế...

Thanh Trúc 9X khoe vòng eo 54 cm Thanh Trúc 9X khoe vòng eo 54 cm

Diễn viên Thanh Trúc giảm được 3 kg sau hai tuần cách ly xã hội nhờ chế độ ăn uống khoa học, hiện sở hữu ...

Nữ BTV thời sự từng đóng cảnh 18+: Tôi từng khổ sở vì vòng 1 Nữ BTV thời sự từng đóng cảnh 18+: Tôi từng khổ sở vì vòng 1

Nữ biên tập viên giảm 11kg sau 1 tuần sinh con nhờ chế độ ăn đặc biệt.

/ vnexpress.net