Anh Đặng Quang Huy, thầy dạy Taekwondo cho một câu lạc bộ võ thuật ở Mê Linh (Hà Nội) chết trong nhà với vết thương ở đỉnh đầu.

Khoảng 6h30 ngày 12/4, nhà chức trách thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) nhận được tin báo anh Đặng Quang Huy (19 tuổi) chết trong nhà với nhiều vết thương. Huy sống cùng mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Huế (55 tuổi).

Ngày 14/4, Công an huyện Mê Linh cho biết đang tạm giữ bà Huế để điều tra vì nghi có liên quan đến cái chết của con trai.

thay day vo chet bat thuong trong nha

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc khoá trái cửa. Ảnh: P.D.

Chiều cùng ngày, căn nhà rộng chừng 20m2 của hai mẹ con bà Huế khoá cửa ngoài. Nạn nhân Huy đã được bà ngoại và cậu, mợ lo xong hậu sự cách đây một ngày. Nhiều người thân không dám tin trước sự ra đi đột ngột của cháu trai.

Ông Nguyễn Văn Chang (tổ trưởng dân phố, một trong những người đầu tiên đến hiện trường) cho biết, nạn nhân “có vết thương ở vùng đầu, nghi bị đánh chết”.

Theo ông Chang, cách đây 20 năm, bà Huế trở về nhà sinh con sau một thời gian lập nghiệp ở miền Nam và nuôi con một mình. “Bà Huế đang làm công nhân quét rác trong một khu công nghiệp. Dù hay ốm đau nhưng bà rất chịu khó kiếm tiền để trang trải cuộc sống”, ông Chang kể.

Một số hàng xóm cho hay, Huy mới học xong cấp ba và đang dạy Taekwondo cho một câu lạc bộ võ thuật trong khu vực. Cuối năm 2017, Huy được mẹ vay mượn khắp nơi mua cho chiếc xe máy hơn 40 triệu.

thay day vo chet bat thuong trong nha Bị khỉ bắt cóc, bé sơ sinh chết dưới giếng sâu

Cảnh sát Ấn Độ cho biết một bé sơ sinh bị khỉ bắt cóc ở làng Talabasta, thị trấn Banki hôm 31-3 được tìm thấy ...

thay day vo chet bat thuong trong nha Làm rõ cái chết bất thường của bé gái sau khi ăn cơm trưa ở trường mầm non

Sau khi ăn cơm trưa tại trường mầm non, một bé gái có biểu hiện nôn ói, mặt tím tái. Mặc dù được nhà trường ...

thay day vo chet bat thuong trong nha Bé gái chết bất thường sau bữa cơm trưa tại trường mầm non

Sau khi dùng cơm trưa tại trường mầm non Hoa Phượng (xã Kon Đào, Kon Tum), bé gái có biểu hiện nôn ói, mặt tím ...

/ vnexpress.net