Nhà chức trách tại Lào Cai đình chỉ công tác 30 ngày với giáo viên dạy Toán để phục vụ điều tra.

Ngày 22/4, gia đình nữ sinh 13 tuổi tại huyện Bảo Yên (Lào Cai) gửi đơn tố cáo một thầy giáo trung học cơ sở có hành vi hiếp dâm khiến nạn nhân có thai 12 tuần tuổi.

Gia đình nữ sinh cho biết, thầy đã mua cho học trò một điện thoại thông minh để làm phương tiện liên lạc, sau đó nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục...

"Gần đây, tôi thấy cháu có biểu hiện lạ và gặng hỏi mới biết. Cháu nói, thầy giáo dọa không được nói chuyện này với bất kỳ ai", một người nhà nạn nhân cho biết.

Sáng 23/4, ông Hồ Cao Khải (Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên) cho biết đã đình chỉ công tác 30 ngày với nam giáo viên để phục vụ điều tra.

"Trong lời khai ban đầu, thầy giáo thừa nhận có quan hệ tình dục với học sinh", ông Khải nói và cho hay việc xét nghiệm ADN sẽ được tiến hành.

Theo lãnh đạo huyện Bảo Yên, cơ quan công an đã cấm nam giáo viên bị cấm đi khỏi nơi cư trú khi đang điều tra nghi vấn "quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên".

Lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Bảo Yên cho biết giáo viên này dạy bộ môn Toán – Tin, có hơn 5 năm kinh nghiệm công tác, đã lập gia đình.

thay giao thua nhan quan he tinh duc voi hoc sinh cap 2 Tạm đình chỉ thầy giáo ở Lào Cai bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai 12 tuần

Thầy giáo một trường cấp 2 ở Lào Cai bị gia đình làm đơn tố cáo có hành vi "Hiếp dâm" khiến nữ sinh lớp ...

thay giao thua nhan quan he tinh duc voi hoc sinh cap 2 Đình chỉ 30 ngày thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai

Thầy giáo tại một trường cấp hai ở huyện Bảo Yên, Lào Cai, bị tố làm học sinh mang thai, đã bị đình chỉ công ...

/ https://vnexpress.net