Dù đi trên chuyến bay của hãng hàng không có tên "Lucky Air", một cụ bà Trung Quốc 76 tuổi dường như vẫn cố tình vi phạm quy định, bất chấp cảnh báo.

Hôm 18/10, cụ bà họ Phương có chuyến bay xuất phát từ An Khánh, tỉnh An Huy tới Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Khi di chuyển lên máy bay, những hành khách cùng chuyến đã phát hiện bà Phương đang ném vật gì đó vào một trong các động cơ của máy bay.

Dù đi trên chuyến bay của hãng "Lucky Air", bà Phương dường như vẫn không yên tâm.

Theo thông báo đăng trên tài khoản Weibo của hãng hàng không Lucky Air, sau khi điều tra, một đồng xu được tìm thấy trên mặt đất ngay gần vị trí đó.

Tiếp đó, các nhân viên kỹ thuật được triệu tập để kiểm tra an toàn kỹ càng cho máy bay. 10h sáng hôm sau (ngày 19/10) chuyến bay mới được khởi hành. Bà Phương không thể tiếp tục chuyến bay do đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trước đó, vào tháng 6 tại Thượng Hải, một cụ bà 80 tuổi cũng đã ném tiền xu vào động cơ máy bay để "cầu may".

Hồi tháng 6, tại sân bay Phố Đông ở Thượng Hải một cụ bà 80 tuổi cũng bị phát hiện khi đang ném những đồng xu vào động cơ máy bay trước khi cất cánh, nhằm "cầu mong một chuyến bay an toàn". Hành động này đã khiến chuyến bay bị trì hoãn 5 giờ, còn cụ bà bị bắt.

Mỹ: Máy bay trên trời bỗng lao xuống đường húc tung ô tô

Video quay lại cho thấy cảnh tượng kinh hoàng khi máy bay đáp sát mặt đường và húc thẳng vào một chiếc SUV.

Máy bay rơi hơn 6 km, hành khách tạm biệt nhau, tiếp viên khóc hết nước mắt

Các hành khách trên chuyến bay QZ535 của AirAsia Indonesia tưởng rằng họ sẽ chết nên tạm biệt nhau khi chiếc máy bay rơi hơn ...

https://news.zing.vn/them-mot-cu-ba-trung-quoc-nem-tien-xu-vao-dong-co-may-bay-post789052.html

/ Zing