Nghi phạm 17 tuổi ngày 4/8 bị bắt sau khi ném cậu bé không quen biết từ tầng 10 khu triển lãm tại London, khiến nạn nhân nguy kịch. 

thieu nien nem be trai tu tang 10 khu trien lam o anh
Xe cảnh sát tại hiện trường vụ án ở khu triển lãm nghệ thuật Tate Modern, trung tâm London, Anh. Ảnh: AP.

Cậu bé 6 tuổi được phát hiện trong tình trạng bị thương nặng trên mái tầng 5 của khu triển lãm nghệ thuật Tate Modern tại trung tâm London và được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng. "Tình trạng của cháu bé rất nguy kịch", cảnh sát London chiều 4/8 thông báo.

Cảnh sát cho hay nghi phạm đã bị bắt để thẩm vấn với cáo buộc có âm mưu giết người. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nghi phạm không quen biết nạn nhân và gây án khi đứng cùng đám đông khách tham quan trên tầng 10 của tòa nhà.

Một nhân chứng có mặt tại tầng 10 triển lãm khi sự việc xảy ra cho biết bà nghe thấy tiếng va đập mạnh và nhìn thấy đám đông vây quanh một nam thanh niên trẻ có hành động khả nghi. Thanh niên này không chống cự khi bị cảnh sát bắt.

Tate Modern là điểm tham quan thu hút tới 5,9 triệu lượt du khách năm 2018. Triển lãm đã bị đóng cửa sau khi sự việc xảy ra.

Thu Hương (Theo CNN)

thieu nien nem be trai tu tang 10 khu trien lam o anh Bố dùng then cài cửa đánh hai con nhỏ trọng thương
thieu nien nem be trai tu tang 10 khu trien lam o anh Vợ suýt xoa vì đau vết mổ đẻ, chồng ngứa mắt đấm đá vợ tàn nhẫn
thieu nien nem be trai tu tang 10 khu trien lam o anh Cô dâu Việt bị chồng bạo hành ở Hàn sắp xuất viện
thieu nien nem be trai tu tang 10 khu trien lam o anh Kẻ lạ mặt bất ngờ ném bé gái từ tầng 3 trung tâm thương mại xuống rồi tự tử theo
thieu nien nem be trai tu tang 10 khu trien lam o anh Clip bảo mẫu hành hạ, ném bé 8 tháng tuổi xuống đất gây phẫn nộ

/ vnexpress.net