Một clip ghi lại cảnh công an khống chế một số đối tượng nam thanh niên đang được lan truyền trên mạng với nội dung tố “công an đánh người” ở Tuyên Quang. Cơ quan công an đã chính thức lên tiếng.

Trao đổi thông tin với PV báo Người Đưa Tin sáng 24/4, Thượng tá Ma Quang Trung, Trưởng Công an huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với VKSND Tối cao vào cuộc xác minh điều tra vụ việc một số cán bộ Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) trong lúc đi thực hiện nhiệm vụ, tạm giữ tang vật của một vụ án, đã bị một số đối tượng chống đối dẫn đến thương tích.

thong tin chinh thuc ve clip to cong an danh nguoi o tuyen quang

Công an khống chế đối tượng Long.

Theo đó, vào ngày 18/4, một số cán bộ Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) phối hợp với Công an xã Ninh Lai (Sơn Dương Tuyên Quang) đến nhà Trịnh Văn Long (SN 1988, trú tại địa chỉ trên) để tạm giữ phương tiện là chiếc xe máy do có liên quan đến một vụ án mà Công an huyện Tam Đảo đang thụ lý.

Đến nơi, Long không có nhà. Gia đình đề nghị đợi Long về để giải quyết. Khi Long vừa về đến nhà đã dùng điếu cày đánh mạnh vào đầu người phụ nữ (là chủ xe máy, tang vật của vụ án) khiến người này bất tỉnh, nằm gục tại chỗ. Mảnh vỡ từ ống điếu bắn vào mắt một chiến sĩ Công an Tam Đảo khiến đồng chí này bị thương.

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Tam Đảo và Công an xã Ninh Lai khống chế đối tượng.

Vụ việc được camera giám sát của gia đình ghi lại. Tuy nhiên, sáng ngày 23/4, đoạn clip gần 10 phút (được cho là đã cắt đoạn Long dùng điếu cày đánh bất tỉnh người phụ nữ chủ xe) được tung lên mạng xã hội. Đoạn clip này thể hiện lực lượng công an khống chế và bắt giữ đối tượng Long.

Vụ việc sau đó được trình báo tới Công an huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Do vụ việc có liên quan đến cán bộ công an nên Công an huyện Sơn Dương phối hợp với VKSND Tối cao xác minh điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

thong tin chinh thuc ve clip to cong an danh nguoi o tuyen quang Thực hư vụ CSGT Bắc Giang hành hung người vi phạm tốc độ

Liên quan đến sự việc một lái xe tố bị lực lượng CSGT hành hung gây xôn xao dư luận, Trưởng phòng CSGT Công an ...

thong tin chinh thuc ve clip to cong an danh nguoi o tuyen quang Đại tá Đào Thanh Hải: Công an HN không đánh gãy chân ông Lê Đình Kình

PGĐ Công an TP Hà Nội khẳng định không có chuyện công an đánh gãy chân ông Lê Đình Kình, sự việc đáng tiếc xảy ...

/ nguoiduatin.vn