Liên quan đến vụ chiếc xe bán tải đi ngược chiều, lùi tốc độ cao trên đường Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An khiến cụ bà đi xe đạp phía sau chết thảm, cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ người có tên Sơn "Trọc” – tài xế lái chiếc xe này.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, khoảng 15h30 ngày 30/4, chiếc xe bán tải, do một người đàn ông điều khiển đi ngược chiều trên đường Quang Trung, TP.Vinh, khi đến ngã tư thì vướng phải xe ô tô màu đỏ đi đúng làn đường của mình ở phía trước. Sau một lúc cãi vã, tài xế điều khiển xe bán tải buộc phải lùi xe, nhưng lại di chuyển với tốc độ cao và đâm trúng bà cụ đi xe đạp phía sau. Cú đâm mạnh khiến bà cụ tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc được một người dân quay clip lại và đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Tất cả các bình luận đều tỏ ra phẫn nộ cho hành động của tài xế và thương xót cho cái chết của cụ bà.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Vinh đã vào cuộc điều tra và bước đầu xác định, chiếc xe bán tải gây tai nạn mang BKS: 37C – 104.42, do Đoàn Đình Sơn (tên thường gọi Sơn "Trọc"), trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP.Vinh điều khiển.

Nạn nhân của vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị L. (SN 1958), trú tại khối 11, phường Quang Trung, TP.Vinh.

Sau khi tai nạn xảy ra, Đoàn Đình Sơn đã cùng người dân đưa bà L. đi cấp cứu. Sau khi nạn nhân tử vong, Sơn "Trọc” đã đến Công an TP.Vinh trình diện để phục vụ điều tra và hiện người này đang bị tạm giữ.

Chị M., vợ của Đoàn Đình Sơn, cũng được công an triệu tập để lấy lời khai do có liên quan đến vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc!

thong tin moi nhat vu lai xe ban tai lui nguoc chieu khien cu ba chet tham

Xe bán tải lùi ở làn ngược chiều đè phụ nữ đi xe đạp

Sau khi va chạm với ôtô 4 chỗ, tài xế xe bán tải lùi với tốc độ cao và cán trúng một người phụ nữ ...

thong tin moi nhat vu lai xe ban tai lui nguoc chieu khien cu ba chet tham

Tài xế kéo lê người đi xe máy gần 1km ở Ô Chợ Dừa bị khởi tố tội "Giết người"

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố Vũ Hoàng Dương - tài xế xe bán tải đâm và kéo lê người đi ...

/ nguoiduatin.vn