Liên quan đến vụ án mạng hai mẹ con tử vong với vết cắt trên cổ ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) xảy ra hôm qua (10/7), Ban Giám đốc Công an tỉnh BR-VT đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo Đại tá Bùi Văn Thảo, công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đã hoàn tất. Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn tiếp tục điều tra, xác minh các dấu hiệu có liên quan, lấy lời khai của người làm chứng, người giúp việc.

Thông tin mới trong vụ án hai mẹ con tử vong ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án.

“Hiện tại, qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra chưa xác định được dấu hiệu của người thứ ba có liên quan đến vụ việc, nên nhiều khả năng do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình dẫn đến vụ án mạng này”, Đại tá Bùi Văn Thảo nhận định.

Như trước đó CAND đã đưa tin, sáng sớm 10/7, con trai học lớp 2 của chị L.T.T (SN 1972, trú tại thôn Quảng Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) ngủ dậy và đi ra sau bếp thì phát hiện mẹ mình (chị T.) tử vong, nằm úp mặt xuống nền gạch. Thấy vậy, cháu bé hoảng hốt chạy vào phòng ngủ gọi anh trai là H.V.H (SN 2003) thì phát hiện người anh cũng đã tử vong trên giường, có vết cắt ở cổ, bên cạnh còn có con dao và tập sách vở lớp 12. Cháu bé đã kêu cứu và hàng xóm nghe tiếng hô hoán nên chạy đến biết sự và báo Công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh BR-VT có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân.

Thông tin mới trong vụ án hai mẹ con tử vong ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Hiện trường em H. tử vong trên giường, bên cạnh là tập sách.

Được biết, chị T. là giáo viên Trường Tiểu học Nghĩa Thành, còn em H. là học sinh Trường THPT Nguyễn Du, vừa thi tốt nghiệp THPT xong.

Theo báo cáo từ Trường THPT Nguyễn Du, huyện Châu Đức thì em H. có học lực giỏi và hạnh kiểm tốt trong 3 năm liền. Trong quá trình học tại trường, em H. là học sinh có ý thức học tập, rèn luyện tốt, chăm ngoan, không có biểu hiện khác thường, ngoài việc ít giao tiếp với bạn bè. Em H. vừa thi tốt nghiệp THPT 2021 cách đây vài ngày, tham gia đầy đủ các môn thi, chấp hành đúng quy chế và không có biểu hiện bất thường.

Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh BR-VT đã giao cho Trường THPT Nguyễn Du và Trường Tiểu học Nghĩa Thành huyện Châu Đức đến thăm, động viên gia đình học sinh.

Trong khi đó, hàng xóm gia đình nạn nhân T. cho biết, chồng nạn nhân T. thường đi làm ca đêm. Hai vợ chồng cô T. có 3 đứa con. Con trai lớn học đại học năm 2 ở TP Hồ Chí Minh. H. là con trai thứ 2, còn con trai út đang học lớp 2. Thời điểm xảy ra vụ án, chồng cô T. đi làm ca đêm.

Cũng theo hàng xóm thì gia đình cô T. sống hòa thuận, hòa đồng với bà con hàng xóm, không có xích mích với ai. Tuy nhiên, một số hàng xóm cạnh nhà cô T. cho biết, vào tối ngày 9/7 có nghe tiếng mẹ con cô T. cãi nhau, nhiều khả năng có thể liên quan đến việc thi tốt nghiệp của em H?!

Hiện vụ án mạng nghiêm trọng này đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hai mẹ con cô giáo chết trong nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Thông tin mới nhất Hai mẹ con cô giáo chết trong nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Thông tin mới nhất

Trước khi xảy ra án mạng, hàng xóm nghe tiếng 2 nạn nhân cãi nhau liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT của con ...

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hai mẹ con giáo viên chết trong nhà với nhiều vết thương Bà Rịa - Vũng Tàu: Hai mẹ con giáo viên chết trong nhà với nhiều vết thương

Khi ngủ dậy, cháu bé lớp 2 phát hiện mẹ và anh trai chết với nhiều vết thương trên người.

/ cand.com.vn