Victoria O’Conner (19 tuổi) sống tại thành phố Des Moines, bang Iowa, đã tìm lại được ôtô bị mất nhờ tính năng Find My iPhone.

Ngày 16/12, khi vào một cửa hàng tiện lợi mua đồ, O'Conner để điện thoại, cắm chìa khóa trong vẫn đang nổ máy. Khi quay lại, chiếc xe của cô đã "không cánh mà bay". Theo BGR, căn hộ của O’Conner bị lửa thiêu rụi trong trận hỏa hoạn cách đây vài tháng. Về cơ bản, cô đang sống trong chiếc xe đó.

tim duoc xe mat cap nho find my iphone
Find My iPhone là một tính năng của ứng dụng Find My trên iOS 13, giúp người dùng tìm kiếm thiết bị thất lạc dựa trên GPS. Ảnh: KCCI.

Nhờ tính năng Find My iPhone, cảnh sát địa phương có thể khoanh vùng vị trí chiếc điện thoại. Các sĩ quan phát hiện chiếc xe bị bỏ lại gần một khu chung cư. Dù chưa thể tìm thấy iPhone và ví của O’Conner, họ tin những vật dụng này đang nằm quanh khu vực.

"Công nghệ thật tuyệt vời. Nó giúp chúng tôi giải quyết rất nhiều vụ án", Trung sĩ Paul Parizek của Sở cảnh sát Des Moines nói. "Kẻ trộm luôn tìm mọi cách để ăn trộm. Vì vậy, mọi người tốt nhất đừng để xe nổ máy mà không giám sát và cẩn thận với những đồ vật có giá trị".

Theo O’Connor, "dù thất lạc nhiều đồ đạc, tôi rất vui vì đã tìm lại được chiếc xe của mình". Cô cho biết cảnh sát đang cố gắng tìm nốt các thứ còn lại và sẽ trích xuất video an ninh của cửa hàng tiện lợi để xác định thủ phạm.

tim duoc xe mat cap nho find my iphone

iPhone 9 có thể ra mắt đầu năm sau

Phiên bản nâng cấp của iPhone SE sẽ không mang tên SE2 mà có thể được Apple đặt là iPhone 9.

tim duoc xe mat cap nho find my iphone

Apple bác bỏ nghi vấn theo dõi người dùng iPhone 11

Apple giải thích dịch vụ định vị được hệ thống sử dụng để hỗ trợ công nghệ “băng thông siêu rộng” (Ultra-wideband) trên iPhone 11 ...

tim duoc xe mat cap nho find my iphone

Apple có thể ra mắt 5 mẫu iPhone năm 2020

Ngoài iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, Apple có thể bổ sung thêm iPhone SE2 và iPhone 12 Plus hỗ trợ ...

tim duoc xe mat cap nho find my iphone

iPhone 12 Pro sẽ có 6GB RAM

Cấu hình hai mẫu iPhone cao cấp ra mắt vào 2020 hứa hẹn được nâng cấp nhiều so với iPhone 11 năm nay, đặc biệt ...

/ vnexpress.net