Ngày 28/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp Danh Sơn (SN 1988) ngụ tại huyện Vĩnh Cửu để điều tra về các tội “Giết người” và “Xâm phạm thi thể”…

Danh Sơn là bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và được xác định là nghi can sát hại chị Trương Thị Bích Ngọc (SN 1987), ngụ TP Biên Hòa vào ngày 13/4, sau đó phân xác nạn nhân nhằm phi tang, che giấu hành vi phạm tội.

Rùng mình lời khai của gã bác sỹ sát hại, phân xác phụ nữ -0
Danh Sơn tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Danh Sơn khai nhận, dù đã có gia đình riêng nhưng hơn một năm nay đối tượng này có tình cảm với chị Trương Thị Bích Ngọc. Thời gian gần đây giữa 2 người hay xảy ra mâu thuẫn nên ngày 13/4, khi Danh Sơn đang làm việc tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai thì chị Ngọc lên gặp để giải quyết mâu thuẫn.

Rùng mình lời khai của gã bác sỹ sát hại, phân xác phụ nữ -0
Cơ quan Công an thu giữ súng và đạn tại nhà Danh Sơn.

Khi thấy chị Ngọc có biểu hiện mệt, Sơn đã truyền nước cho chị tại phòng trực của mình. Tuy nhiên, trong quá trình truyền nước, Sơn đã bơm thêm thuốc an thần vào lọ dung dịch truyền gấp nhiều lần cho phép khiến nạn nhân tử vong.

Thấy chị Ngọc tử vong, Sơn đã phân xác thi thể nạn nhân rồi đem đi phi tang tại một khu vực thuộc khu công nghiệp Biên Hòa và ở khu rừng hoang vắng thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu nhằm che giấu hành vi giết người.

Rùng mình lời khai của gã bác sỹ sát hại, phân xác phụ nữ -0
Nhẫn kim loại màu vàng nghi là của chị Ngọc được Công an thu giữ.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định, Sơn là nghi can sát hại chị Ngọc và mời lên làm việc. Tuy nhiên, lúc đầu đối tượng này quanh co chối cãi và cho rằng mình không liên quan đến vụ giết người phi tang này. Đến ngày 27/4, đối tượng đã cúi đầu thú nhận về hành vi giết người dã man của mình.

Sau khi bắt giữ Sơn, Công an đã khám xét nơi ở của đối tượng và phát hiện có 1 khẩu súng dạng Ru lô cùng 5 viên đạn, nhẫn kim loại màu vàng nghi là của chị Ngọc.

Ngọc Sơn / CAND