Hình ảnh ghi nhận từ camera cho thấy, hai đối tượng cướp ngân hàng cầm vật giống súng. Hành động của hai tên cướp cũng có sự chuẩn bị từ trước.

Cuối giờ chiều 31/3, Công an quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét vụ cướp ngân hàng xảy ra trên địa bàn.

tphcm thong tin bat ngo ve vu cuop ngan hang o quan tan phu

Hình ảnh hai tên cướp được camera ghi lại.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã trích xuất camera gần hiện trường và ghi được hình ảnh hai tên cướp. Theo đó, cả hai đối tượng đều bịt khẩu trang kín mít, dáng người to cao. Trên tay đối tượng có vật được ghi nhận là giống hình dáng một khẩu súng.

Đáng chú ý, chiếc xe máy làm phương tiện gây án của các đối tượng cũng bị che biển số. Điều này cho thấy, hai đối tượng đã có sự chuẩn bị từ trước.

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, hai đối tượng bịt kín mặt đi xe máy đến ngân hàng An Bình (đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú). Tại đây, một đối tượng đi vào bên trong phòng giao dịch rút vật giống súng, khống chế bảo vệ.

Trong khi đó, đối tượng còn lại vứt ba lô vào bên trong và yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào ba lô. Phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán và báo cơ quan chức năng. Bị kháng cự, hai tên cướp bỏ chạy mà chưa lấy được gì.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

tphcm thong tin bat ngo ve vu cuop ngan hang o quan tan phu Nóng: Hai đối tượng bịt mặt nghi dùng súng cướp ngân hàng ở TP.HCM

Hai nam thanh niên lạ mặt dùng một vật giống súng dí vào người bảo vệ ở ngân hàng ABBank, quận Tân Phú, TP.HCM và ...

tphcm thong tin bat ngo ve vu cuop ngan hang o quan tan phu Sài Gòn vào cao điểm nóng nhất trong năm, lên đến 39 độ C

Tháng 4, Sài Gòn bước vào cao điểm nắng nóng nhất trong năm, nhiệt độ lên đến 39 độ C đây là thời điểm rất ...

tphcm thong tin bat ngo ve vu cuop ngan hang o quan tan phu Doanh nghiệp "ma" chuyên buôn lậu chuyển địa bàn?

Từ năm 2017 trở về trước, hàng loạt doanh nghiệp “ma” được thành lập để buôn lậu thường tập trung ở khu vực cùng ven ...

/ http://www.nguoiduatin.vn