Tối 25/7, Trấn Thành có những dòng chia sẻ về tin đồn ly hôn với Hari Won.

Nam MC nổi tiếng tỏ ra bức xúc khi liên tục có những thông tin về việc cả hai đã rạn nứt. Anh khẳng định do cả tháng nay đi quay phim đầu tắt mặt tối nên không có thời gian chụp hình với vợ để đăng lên thì lại bị đồn hết hợp đồng hôn nhân. 

Trấn Thành lên tiếng trước tin đồn ly hôn với Hari Won - 1

Nam MC bức xúc khi bị đồn kí hợp đồng hôn nhân với Hari Won.

"Hợp đồng hôn nhân mà ký chi tới 5-6 năm, dài dữ vậy?", Trấn Thành chia sẻ và khẳng định hiện vợ chồng anh vẫn đang rất hạnh phúc, thậm chí còn không gây lộn nhau dù chỉ một câu.

Trước đó, Hari Won liên tục đăng tải hình ảnh bệnh tật, nhập viện. Có vẻ như sức khỏe của nữ ca sĩ đang không ổn định. Thậm chí cô còn dùng những cụm từ như "tủi thân quá" hay đăng đàn "Anh đang ở đâu, để mình em cô đơn",... khiến khán giả bất ngờ. Những bài đăng có nội dung khá buồn được Hari Won chia sẻ càng khiến tin đồn có thêm cơ sở.

Đáng chú ý, các bài đăng này liên tiếp xuất hiện giữa tin đồn cô và Trấn Thành "hết hợp đồng, sắp ly hôn" khiến dân mạng càng thêm ngờ vực. Trái ngược với bà xã, Trấn Thành lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng và không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội.

Trấn Thành lên tiếng trước tin đồn ly hôn với Hari Won - 2

Trấn Thành khẳng định hai vợ chồng mình vẫn đang rất hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành, Hari Won vướng phải tin đồn ly hôn. Trước đó, khi vướng phải tin đồn này, cả hai chưa một lần lên tiếng mà họ đăng tải hình ảnh thân mật bên nhau thay cho lời giải đáp những thắc mắc của dân mạng.

https://vtc.vn/tran-thanh-len-tieng-truoc-tin-don-ly-hon-voi-hari-won-ar690171.html

TÙNG NGUYỄN / VTC News