Trong lúc đứng trên nóc nhà quay clip đăng tải TikTok, nam thanh niên 22 tuổi ở Sa Pa (Lào Cai) bị trượt chân ngã xuống đất thiệt mạng.

Tối 15/1, lãnh đạo UBND Thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ nam thanh niên ngã từ tầng cao rơi xuống đất thiệt mạng vào trưa cùng ngày tại ngõ Hùng Hồ (thị trấn Sa Pa).

"Vào khoảng 13h hôm nay, nam thanh niên trèo lên mái nhà quay clip để đăng TikTok thì bị ngã xuống đất thiệt mạng. Hiện công an, viện kiểm sát đang phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc", vị này thông tin. "Nam thanh niên thiệt mạng tên H.Q.B., 22 tuổi, quê quán tại xã Thống Nhất, TP. Lào Cai, đang làm nhân viên tại một nhà hàng. Trong giờ giải lao, người này trèo lên mái nhà để quay video, nhưng không may dẫm vào tấm tôn mỏng nên bị rơi xuống đất ở độ cao khoảng 10m"

Trèo lên nóc nhà quay video đăng TikTok, nam thanh niên ngã xuống đất thiệt mạng - 1
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nam thanh niên thiệt mạng.

Theo người dân chứng kiến sự việc, họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra trong ngõ Hùng Hồ, mọi người chạy đến thì nạn nhân đã thiệt mạng, nằm sõng soài dưới đất.

Người dân cho hay, ngoài nạn nhân, còn có một người bạn nữ cùng quay clip với nam thanh niên. Được biết, nạn nhân sinh năm 1999, người này là một Tiktoker được nhiều người theo dõi.

MẠNH ĐOÀN

"Nữ hoàng TikTok" lập kỷ lục Guinness về số lượt theo dõi
TikTok vẫn được hoạt động tại Mỹ TikTok vẫn được hoạt động tại Mỹ
Thẩm phán Mỹ chặn lệnh cấm TikTok Thẩm phán Mỹ chặn lệnh cấm TikTok

/ vtc.vn