Sáng nay (17/7), linh cữu ông Hà Hồng Sân được đưa đến nghĩa trang Đông Hoa, quan tài làm bằng gỗ trinh nam quý hiếm, rất nặng, do 9 người khiêng. 

\\"trum
Con trai trưởng nhà họ Hà, Hà Du Long, cầm di ảnh của bố. Theo sau là các con trai Hà Du Hanh, Hà Du Quân, Hà Du Khải...

Con trai thứ của ông Hà, Hà Du Khải (con với người vợ ba Trần Uyển Trân), bị truyền thông đánh giá không hay vì bận nhìn điện thoại suốt hành trình đưa bố đi mai táng.

\\"trum
Thi thể ông Hà Hồng Sân (Stanley Ho) được đặt trong cỗ áo quan giá 1 triệu USD.
\\"trum
9 người hợp sức khiêng quan tài của ông Hà.
\\"trum
Cỗ quan tài được nhà họ Hà đặt làm riêng trong quá trình chuẩn bị hậu sự cho bố.
\\"trum
Hà Du Quân (thứ hai từ phải sang), con của ông Hà và bà tư Lương An Kỳ, đưa bố về nơi an nghỉ. Anh có vợ là siêu mẫu Hề Mộng Dao (Ming Xi).
\\"trum
Ông Hà Hồng Sân sinh ra ở Hong Kong năm 1921, trong một gia đình có nền tảng vững chắc. Là một nhân vật quan trọng tại Macau, ông đảm nhận nhiều vai trò chính trị, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xây dựng kinh tế, văn hóa, từ thiện, đóng góp lớn cho sự phát triển của Macau. Trong suốt những năm gây dựng sự nghiệp, thành danh, ông Hà hoạt động trong nhiều lĩnh vực bất động sản, vận tải, khách sạn, du lịch, sòng bài... Tại Macau, người ta biết đến vị thế của ông là \\"vua sòng bài\\", với khoảng 40 sòng bài, 1.600 bàn chơi game, 2.700 máy đánh bạc... Các con của ông phần lớn tham gia vào \\"cỗ máy kiếm tiền\\" khổng lồ này và đảm nhận các vai trò vô cùng quan trọng. Cuộc đời ông Hà và hậu cung của ông từng là câu chuyện thu hút chú ý trên nhiều mặt báo. Ông có 4 người vợ, 17 người con cả trai lẫn gái trong 57 năm, có người đã qua đời trước bố.
\\"trum Tang lễ và nơi an nghỉ của vua sòng bài Hà Hồng Sân có gì đặc biệt?

\\"Vua sòng bài Macau\\" Hà Hồng Sân (Stanley Ho Hung-sun) sẽ được an táng tại nghĩa trang Chiu Yuen ở Hong Kong (Trung Quốc).

\\"trum Chuyện ít biết về 4 bà vợ và 17 con của trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân

Hà Hồng Sân - người đứng đầu của đế chế sòng bài lớn nhất Châu Á và được mệnh danh là \\"Vua sòng bài\\" Macau ...

\\"trum Cuộc đời vua sòng bài Macau Stanley Ho

Stanley Ho trải qua nhiều biến cố, nhưng không chấp nhận đầu hàng dễ dàng. Điều duy nhất cản bước ông chỉ là bệnh tật khi tuổi ...

/ ngoisao.net