Tổng thống Donald Trump một mình trở về Nhà Trắng sau kỳ nghỉ cuối tuần ở bang Florida. 

Video cho thấy ông Trump bước xuống từ trực thăng Marine One và đi một mình qua bãi cỏ Nhà Trắng. Trong khi đó, các phóng viên liên tục hét lên những câu hỏi về ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels cùng nhiều chủ đề khác. Tuy nhiên, tổng thống Mỹ chỉ vẫy tay mà không phản hồi gì.

"Đệ nhất phu nhân sẽ ở lại Florida tận hưởng kỳ nghỉ xuân theo truyền thống", The Hill dẫn lời phó thư ký báo chí Lindsay Walters cho biết trong một thông cáo giải thích về sự vắng mặt của bà Melania.

Không rõ ông Trump đã xem cuộc phỏng vấn của ngôi sao Daniels trong chương trình "60 Phút" trên kênh CBS tối 25/3 hay chưa. Trong chương trình này, nữ diễn viên đã miêu tả chi tiết chuyện tình ái với tổng thống Mỹ vào năm 2006 và 2007, khi bà Melania mới sinh con trai. Cô cũng kể về bản hợp đồng mua chuộc sự im lặng và việc cô từng bị đe dọa vì có ý định công khai mối quan hệ này cách đây 7 năm.

Trước đó, tối 22/3, cựu người mẫu Playboy Karen McDougal, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN, cũng tiết lộ chuyện ngoại tình suốt 10 tháng với ông Trump vào năm 2006. Đại diện của ông Trump bác bỏ tất cả các cáo buộc trên.

Bà Melania vẫn chưa có phát ngôn nào về những bê bối liên tiếp của chồng, giữa những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của hai người. Tuần trước, khi họ rời Nhà Trắng lên trực thăng Marine One để bay đến bang New Hampshire, ông Trump vẫn ôm eo vợ và còn đỡ bà khỏi ngã.

Anh Ngọc

trump quay lai washington ma khong co melania Trump đỡ vợ khỏi ngã vì đi giày cao gót

Đệ nhất phu nhân Melania suýt ngã ra bãi cỏ Nhà Trắng trước mặt giới truyền thông nếu không có Tổng thống Trump dang tay ...

trump quay lai washington ma khong co melania Melania bị đồn giận dữ về bê bối sao khiêu dâm của Trump

Cuộc hôn nhân của bà Melania được cho là đối mặt với khủng hoảng mới khi ông Trump bị tố chi tiền để giấu chuyện ...

/ VnExpress