Cảnh sát Trung Quốc đã mở cuộc tìm kiếm bé gái 9 tuổi mất tích bí ẩn nghi bị bắt cóc sau khi hai nghị phạm đi cùng cô bé được nhìn thấy đã chết.

Bé Zhang Zixin sống với ông bà nội ở thị trấn Thuần An, vùng nông thôn của thủ phủ Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang. Một cặp đôi thuê phòng trong nhà của ông bà bé gái đã đưa em rời khỏi nhà vào ngày 4-7. Hai người này thuê phòng trọ ở nhà ông bà bé Zhang chưa đầy hai tuần.

Bé gái sống với ông bà mình nhiều năm sau khi cha mẹ em ly thân và đến làm việc tại các thành phố lớn.

trung quoc bi an vu bat coc chau gai chu nha roi tu sat

Bé gái được nhìn thấy đi cùng hai nghi phạm. Ảnh: Wechat

Cặp nghi phạm này nói với ông nội bé gái rằng họ muốn nhờ em đến rải hoa trong tiệc cưới của một người bạn ở TP Thượng Hải và hứa sẽ đưa cô bé trở về sau đó.

Tuy nhiên, gia đình mất liên lạc với em vào chiều 7-7. Sáng hôm sau, thi thể của cặp đôi, cả hai ở độ tuổi 40 và đến từ tỉnh Quảng Đông, được tìm thấy trong một hồ nước cách nơi hình ảnh bé gái được camera giám sát ghi lại lần cuối khoảng 1 giờ lái xe. Cảnh sát địa phương cho biết có khả năng cặp này đã tự tử tại hồ nước.

trung quoc bi an vu bat coc chau gai chu nha roi tu sat

Bé gái đã mất tích từ hôm 7-7. Ảnh: Shanghaiist

Bé gái nghi bị bắt cóc được nhìn thấy lần cuối cùng với hai nghi phạm vào đêm 7-7 gần bãi biển Songlanshan. Cảnh sát cho biết cuộc tìm kiếm với sự hỗ trợ lên đến 500 người, trong đó có cảnh sát, ngư dân và dân địa phương sẽ tiếp tục đến cuối tuần này.

Một trong hai nghi phạm họ Liang có một con trai và một con gái ở quê nhà nhưng hiếm khi đến thăm hoặc liên lạc với chúng. Anh trai của nghi phạm nữ, người họ Xie, cho biết hai nghi phạm này đã sống với nhau hơn một thập kỷ nhưng chưa từng kết hôn.

Dựa trên thông tin mạng xã hội của Liang, cặp đôi này đã đi đến 21 thành phố kể từ tháng 3.

trung quoc bi an vu bat coc chau gai chu nha roi tu sat Hai thanh niên Mỹ dàn dựng vụ bắt cóc để ‘câu view’

Ava Coleman cố tình kêu cứu trong chiếc ôtô đang chạy để nhiều người nhìn thấy, tạo dựng vụ bắt cóc để gây chú ý.

trung quoc bi an vu bat coc chau gai chu nha roi tu sat Người đàn ông Ukraine bắt cóc con tin đòi 1 triệu USD và trực thăng

Một cư dân thành phố Odessa, Ukraine đã kiềm chế các con tin trong nhiều giờ, đòi cung cấp 1 triệu USD và máy bay ...

Xuân Mai (Theo China Daily)

/ https://nld.com.vn