Bị can bị truy tố vì hành vi đầu độc chết 2 bạn tình bằng chất cực độc Xyanua để cướp số tài sản có giá trị tổng cộng 50 triệu đồng.

Mới đây, báo baovephapluat cho biết Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy (ngụ xã Bình Nghị, Gò Công Đông, Tiền Giang) về các tội Giết người và Cướp tài sản. Trước đó, do không có tiền trả nợ, Nguyễn Thị Thanh Thúy đã âm mưu lên kế hoạch đầu độc 2 nhân tình của mình để cướp tài sản.

truy to nguoi phu nu 2 lan dau doc ban tinh de cuop vang di tra no

Chòi lá nơi Thúy và anh T. "vui vẻ" (Ảnh: baovephapluat)

Theo cáo trạng Viện KSND tỉnh Tiền Giang, Nguyễn Thị Thanh Thúy là người không có nghề nghiệp ổn định nên đi bán vé số. Do thiếu nợ của nhiều người và không có khả năng trả nên nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản bán trả nợ

Theo PLO, hành vi của Thúy đã được tính toán từ trước. Cụ thể, lần thứ nhất vào khoảng 20h ngày 14/1/2017, tại một khu đất trống ở thị trấn Tân Hòa, huyện Gò Công Đông, Thúy và anh H. có quan hệ tình dục. Sau đó, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Thúy đã đổ chất độc vào ly cà phê khiến anh này ngộ độc và chết ngay. Thúy lấy vàng của nạn nhân đi bán trả nợ. Tài sản của anh H. bị Thúy chiếm đoạt trị giá 15 triệu đồng.

Lần thứ hai vào 8h ngày 21/4/2017, tại một quán cà phê sân vườn thuộc xã Long Hưng, thị xã Gò Công, Thúy và anh T. có quan hệ tình dục. Lợi dụng lúc anh T. đi ra ngoài, Thúy đổ thuốc độc vào ly nước của anh T. khiến anh sau đó cũng ngộ độc và chết. Thúy lấy vàng của nạn nhân đi bán trả nợ. Tài sản của anh T. bị Thúy chiếm đoạt trị giá 35 triệu đồng.

Với những hành vi nêu trên, bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy bị Viện KSND tỉnh Tiền Giang truy tố về các tội Giết người và Cướp tài sản, theo qui định tại điểm a, g khoản 1 Điều 93 Bộ luật Hình sự năm 1999 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 và điểm đ khoản 2 Điều 168 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

truy to nguoi phu nu 2 lan dau doc ban tinh de cuop vang di tra no Vụ chôn thuốc sâu đầu độc đồng bào: Đề nghị công an triệu tập hai giám đốc nghỉ hưu đến hiện trường

Nguồn tin của Lao Động ngày 12.1 cho hay, các cơ quan chức năng địa phương tỉnh Thanh Hóa vừa có những động thái quyết ...

truy to nguoi phu nu 2 lan dau doc ban tinh de cuop vang di tra no Khởi tố người cha đầu độc 3 con ruột rồi tự tử

Sơn giận vợ dẫn con gái lớn đi TP.HCM nên mua thuốc trừ sâu trộn vào sữa cho 3 người con còn lại và mình ...

truy to nguoi phu nu 2 lan dau doc ban tinh de cuop vang di tra no Kẻ giết người hàng loạt trong lốt góa phụ “nhân hậu”

Xưa nay, nước Mỹ vốn nổi tiếng với những vụ giết người hàng loạt nhưng Belle Gunness có lẽ là kẻ sát nhân độc ác ...

/ http://www.nguoiduatin.vn