Dù ra mắt được hơn 1 tuần, nhưng “Tự Tâm” - MV cổ trang đam mỹ đầu tiên trong lịch sử nhạc Việt do Nguyễn Trần Trung Quân kết hợp Denis Đặng và Đinh Hà Uyên Thư thực hiện vẫn “gây sốt” trên nhiều bảng xếp hạng.    

Cụ thể, MV “Tự Tâm” đã lọt vào Top 46 MV hàng đầu thế giới và Top 91 ca khúc thịnh hành trên toàn cầu, dựa theo bảng xếp hạng âm nhạc của Youtube.

Thành tích này ghi nhận ở thời điểm MV “Tự Tâm” đạt 8,38 triệu view sau 1 tuần phát hành, trong khi đó ở vị trí số 1 là MV “Lose You To Love Me” của Selena Gomez với 55 triệu view sau 2 tuần lên sóng.

tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my
MV "Tự tâm" lọt vào Top 46 MV hàng đầu thế giới...
tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my
... và Top 91 ca khúc thịnh hành trên toàn cầu

Không chỉ vậy, “Tự Tâm” cũng đang lọt Top Trending trên Youtube của nhiều quốc gia như: Top 18 Youtube Nhật Bản; Top 27 Youtube Australia; Top 1 tìm kiếm trên Bilibili; Weibo của Trung Quốc; Top 1 tìm kiếm tại Myanmar. Hiện tại MV “Tự Tâm” đang giữ vị trí Top 1 Trending trên Youtube của Việt Nam với hơn 16 triệu lượt xem, xếp sau là MV “Anh ta bỏ em rồi” của Hương Giang.

“Tự Tâm” là câu chuyện tình đam mỹ, giằng xé của 3 nhân vật do Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương thủ vai. Bộ ba này đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang tưởng tượng của mình. Những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục khiến người xem cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện và xót thương cho số phận của cả ba sau khi MV kết thúc.

tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my
Mối tình tay 3 của các nhân vật trong MV

Đặc biệt phần âm nhạc và hình ảnh của sản phẩm lần này của Nguyễn Trần Trung Quân khiến khán giả không khỏi choáng ngợp vì quá hoành tráng như một bộ phim điện ảnh “mini”.

Thậm chí, nhiều khán giả quốc tế thậm chí bày tỏ hy vọng MV này sẽ tiếp tục có phần 2. Đây quả thực là một dấu hiệu đáng mừng cho nam ca sĩ bởi hiếm hoi lắm Vpop mới có được những sản phẩm âm nhạc gây chú ý đến khán giả quốc tế.

tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my
tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my
Các cảnh quay đậm chất đam mỹ của "Tự Tâm"

Trước Nguyễn Trần Trung Quân, Sơn Tùng M-TP với “Hãy trao cho anh” cũng đã leo thẳng vị trí đầu bảng những MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày (ngày 1/7), đạt top 2 trending tại Canada, top 9 trending Mỹ, top 5 trending Hàn Quốc, top 3 trending Australia, top 28 trending Singapore, top 8 trending Đài Loan - Trung Quốc (số liệu cập nhật đến 11 giờ ngày 2-7), nhất là xếp thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu. Với “Tự Tâm”, chính Nguyễn Trần Trung Quân cũng thừa nhận Sơn Tùng là nguồn cảm hứng lớn để nam nhạc sĩ sáng tạo những sản phẩm âm nhạc có sức lan tỏa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Nhã Anh (t/h)

Theo Nghề nghiệp và cuộc sống

tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my Nhan sắc nữ chính trong MV có cảnh nóng gây tranh cãi
tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my Fan girl "xịt máu mũi" trước body 6 múi của Denis Đặng - mỹ nam có nụ hôn cực ngọt với Nguyễn Trần Trung Quân
tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my Bị chê quá nữ tính trong MV đầy cảnh nóng, Nguyễn Trần Trung Quân nói gì?
tu tam lot top trending toan cau nho chuyen tinh dam my Nguyễn Trần Trung Quân gây sốc với MV ngập ngụa cảnh nóng 18+