Tuấn Hưng sốc khi thấy ô tô bị đập vỡ kính, bọn trộm ở London (Anh) lấy đi toàn bộ quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu mà anh vừa mua để tặng vợ.

Tuấn Hưng đang lưu diễn ở London (Anh), chuyến đi bắt đầu từ giữa tháng 4. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ đưa bà xã Thu Hương đi ăn uống, dạo phố và mua sắm. Vào sáng sớm nay, anh thông báo trên trang cá nhân việc bị trộm đập xe lấy hết đồ mua cho vợ. Toàn bộ số quần áo, giày dép và đồ đạc mà anh dành cả buổi chiều để sắm đã bị khoắng sạch vào buổi tối.

Tuấn Hưng bị trộm khoắng sạch đồ hiệu tặng vợ ngay giữa London - 1

Tuấn Hưng trong clip chia sẻ việc trộm đập cửa kính ô tô lấy đồ hiệu của anh.

Tuấn Hưng khá sốc khi lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy: “Không thể tin nổi khi ở Anh quốc loạn như thế này. Sau màn cướp khiến Ánh Nguyên mất đồng hồ thì giờ đến lượt Tuấn Hưng. Không chỉ riêng xe ô tô của tôi, xe người bạn chở tôi cũng bị trộm đập một phát toang luôn.

Bao nhiêu đồ đi shopping cho vợ từ chiều đến giờ…mất sạch. Bên cạnh là xe khác nữa cũng bị tương tự như vậy… Honey I’m sorry. Mua rất nhiều quần áo, giày dép và đồ đạc cho em nhưng bị nó trộm hết rồi”.

Tuấn Hưng bị trộm khoắng sạch đồ hiệu tặng vợ ngay giữa London - 2

Chiếc xe bị trộm đập vỡ kính để lấy đồ.

Bạn bè Tuấn Hưng nhắn nhủ anh chụp lại hiện trường và báo cảnh sát. Tuy nhiên việc điều tra (nếu có) cũng không dễ dàng vì camera ở bãi đậu xe đã bị trộm xoay sang hướng khác. Nam ca sĩ được cho biết bọn trộm ở đây rất tinh vi và "chuyên nghiệp". Chúng thậm chí còn trang bị thiết bị giúp nhìn xuyên cửa kính xe ô tô màu đen.

Rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ đồng nghiệp chia sẻ, đồng cảm với Tuấn Hưng. Những người từng sống ở nước ngoài cho biết không chỉ ở Anh mà Mỹ và một số nước phương Tây hiện nay cũng có tình trạng tương tự, bị lũ trộm đập xe lấy đồ là chuyện thường tình.

Tuấn Hưng bị trộm khoắng sạch đồ hiệu tặng vợ ngay giữa London - 3
Tuấn Hưng bị trộm khoắng sạch đồ hiệu tặng vợ ngay giữa London - 4

Vợ chồng Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn nước Anh

Tâm sự về chuyến lưu diễn Anh quốc lần này, Tuấn Hưng cho biết chuyến đi thực sự ý nghĩa vì sau bao nhiêu năm anh mới được trở lại nơi đây và hát trước đông đảo khán giả, nhận được những cái ôm thật chặt, ánh mắt yêu thương khi hát vang những ca khúc quen thuộc.

“Mọi thứ đã trở lại bình thường. Những show diễn gần đây của mình vẫn còn được khán giả yêu thương. Đó là điều quý giá cực kỳ. Cảm giác may mắn trong công việc khiến mình tự tin tiếp tục mở ra những suy nghĩ mới. Hát bằng con tim và niềm đam mê, mặc cho khen chê; tự mở ra cơ hội cho mình thay vì chờ đợi. Đó là ưu điểm của mình. Sân khấu nào cũng thế, xuất hiện là cháy bỏng từng bài từng phút", anh tâm sự.

https://vtc.vn/tuan-hung-bi-trom-khoang-sach-do-hieu-tang-vo-ngay-giua-london-ar672544.html

THU TRẦN / Theo VTC News