Đánh dấu sự trở lại với vai diễn Nhã trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga nhận được nhiều lời khen từ truyền thông và khán giả.

Quỳnh Nga không chỉ được biết đến là một diễn viên truyền hình mà còn được biết đến là một ca sĩ, MC. Mới đây, cô chính thức trở lại với nghệ thuật sau hơn 10 năm vắng bóng bằng vai Nhã “tiểu tam” trong bộ phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con”.

Trong phim, Nhã là một cô gái có phong thái sang chảnh, trình độ cao và biết cách dùng thủ đoạn để Vũ (Quốc Trường) si mê. Công chúng và truyền thông đánh giá cao khả năng diễn xuất của cô qua từng tập phim. Thậm chí, do diễn quá tròn vai, Quỳnh Nga bị khán giả “ghét lây” chỉ vì trong phim, nhân vật Nhã quá đáng ghét.

vai nha trong ve nha di con gay kho khan cho quynh nga the nao

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Quỳnh Nga cho biết nhiều năm trước, cô quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm lo lắng cho gia đình và công việc kinh doanh, không phải vì hết yêu nghề. Sau khi cuộc hôn nhân kết thúc, Quỳnh Nga đã lựa chọn thời điểm thích hợp để trở lại. Do không làm nghề trong suốt thời gian dài nên cô đã gặp nhiều khó khăn. Đến nay, khi nhắc đến quyết định trong quá khứ, Quỳnh Nga khẳng định không hề hối hận.

“Tiểu tam” tâm sự rằng khi nhìn thấy đồng nghiệp biểu diễn trên sân khấu hay xuất hiện trên truyền hình, cô rất buồn. Có những lúc, nữ diễn viên bật khóc vì quá nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ khán giả. Đối với Quỳnh Nga, vai Nhã trong “Về nhà đi con” làm khó cô ở một số điểm, nhất là với những cảnh thân mật với Quốc Trường. Trước đó, cả hai chưa từng quen biết. Vì vậy, khi đóng cảnh hôn, hai người đều ngượng ngùng. Để có được những hình ảnh chất lượng phát sóng trên truyền hình, Quỳnh Nga – Quốc Trường cùng ê-kip phải quay lại rất nhiều lần.

vai nha trong ve nha di con gay kho khan cho quynh nga the nao

Nói về những dự định trong thời gian tới, Quỳnh Nga tiết lộ sẽ tập trung cho những dự án phim ảnh trước vì cần nhiều thời gian. Về âm nhạc, cô muốn trở lại với hình ảnh một nữ ca sĩ chỉn chu, chuyên nghiệp hơn.

vai nha trong ve nha di con gay kho khan cho quynh nga the nao

Bị ghép ảnh cưới chế giễu, Nhã "Về nhà đi con" buồn bã: Hôn nhân của tôi tan vỡ nhưng lại bị đem ra làm trò đùa

Đó là bức ảnh cưới của tôi cách đây mấy năm, chẳng biết khán giả nào đó đã cắt mặt chú rể đi và thay ...

vai nha trong ve nha di con gay kho khan cho quynh nga the nao

Quốc Trường tự nhủ sẽ làm chồng tốt, tiểu tam Quỳnh Nga triết lý về phụ nữ không tình yêu

Mặc dư luận “ném đá” vì diễn quá đạt vai người thứ ba, Quỳnh Nga tung triết lý về phụ nữ không tình yêu khiến ...

/ danviet.vn