Số vây cá mập được phơi trên mái nhà Văn phòng thương vụ Việt Nam tại Chile do một người mua ở chợ về dùng trong gia đình. 

vay ca map tai dai su quan viet nam o chile duoc mua o cho
Số vây cá mập đã được phơi trên mái nhà Văn phòng Thương vụ Việt Nam, thuộc Đại sứ quán Việt Nam tại Chile. Ảnh: El Mostrador

Trong thông cáo hôm nay, Đại sứ quán Việt Nam tại Chile xác nhận các vây cá mập đã được phơi trên mái nhà Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Chile.

Theo cơ quan này,số vây trên do thân nhân của một cán bộ thuộc Văn phòng Thương vụ mua tại chợ dân sinh ở trung tâm thủ đô Santiago de Chile để sử dụng trong gia đình.

Trước đó, tờ El Mostrador của Chile đăng tải bài viết với các bức ảnh được cho là chụp chiều 18/1 với nhiều vây cá mập phơi trên mái tòa nhà trong khuôn viên trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Chile. Bài viết cho biết có "ít nhất 100 vây cá mập" và người dân sống gần tòa nhà đã than phiền về mùi hôi thối từ hôm 13/1.

Đại sứ quán Việt Nam hôm qua đã liên lạc với Bộ Ngoại giao Chile để phối hợp xác minh, làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm.

vay ca map tai dai su quan viet nam o chile duoc mua o cho Bộ Công Thương yêu cầu làm rõ vụ phơi vây cá mập tại Đại sứ quán

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh yêu cầu các đơn vị trực thuộc khẩn trương xử lý sự việc và báo cáo Bộ trước ngày 25/1/2018.

vay ca map tai dai su quan viet nam o chile duoc mua o cho Yêu cầu báo cáo gấp vụ phơi vây cá mập tại thương vụ Việt ở Chile

Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết ông vừa chỉ đạo về việc báo chí nước ngoài phản ánh về hàng ...

/ VnExpress