Vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam với UAE diễn ra tối 14/11 trên sân Mỹ Đình bị làm giả kỹ lưỡng và đến tay người hâm mộ với giá cao.

ve tran viet nam uae bi lam gia ky luong de dang lot qua cong soat ve

Vé bóng đá giả có thể dễ dàng lọt qua cổng soát vé một cách dễ dàng. (Ảnh: Vietnam+)

Theo ghi nhận của VietnamPlus, vé bóng đá xem trận Việt Nam với UAE diễn ra tối 14/11 trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 đã bị làm giả tinh vi với số lượng không nhỏ.

Các vé xem bóng đá giả được in ấn giống hệt với vé gốc từ mã số, vị trí ngồi và cả tem mác với chất lượng giấy in gần giống với vé thật.

Đáng chú ý, những tấm vé giả này được làm giả rất tinh xảo và có thể qua mắt được lực lượng an ninh soát vé ở sân vận động.

ve tran viet nam uae bi lam gia ky luong de dang lot qua cong soat ve

Hai vé bóng đá giống hệt nhau cùng được người hâm mộ sử dụng để vào sân xem trận Việt Nam với UAE tối 14/11. (Ảnh: Vietnam+)

ve tran viet nam uae bi lam gia ky luong de dang lot qua cong soat ve

Trong hình, vé giả giống hệt vé thật từ vị trí khán đài, cửa vào, số hàng, số ghế và chỉ khác mã ký hiệu. (Ảnh: Vietnam+)

Nhiều trường hợp người hâm mộ mua phải vé giả nhưng vẫn có thể vào sân theo dõi trận đấu. Chỉ tới khi họ tới khu vực ghế ngồi và gặp phải một người khác có cùng tấm vé thật y hệt thì mọi chuyện mới sáng tỏ.

Một trường hợp cụ thể, người đàn ông được khoanh vàng ở hình dưới đây mua vé thật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Anh bất ngờ khi vào sân không có chỗ ngồi bởi vị trí ngồi được ghi như trên vé của anh đã bị người khác chiếm mất với tấm vé giả.

Lúc này, mâu thuẫn nảy ra và người đàn ông có vé thật bắt đầu khiếu nại với bàn tổ chức về trường hợp có vé giả.

Phía ngược lại, người mua phải vé giả cũng không biết rằng mình đã mất tiền oan bởi cũng không phân biệt được thật giả khi xuống tiền mua vé xem trận đấu.

ve tran viet nam uae bi lam gia ky luong de dang lot qua cong soat ve

Người đàn ông được khoanh vàng mua vé thật nhưng không có chỗ ngồi vì người mua vé giả đã đến trước và ngồi đúng vị trí đó. (Ảnh: Vietnam+)

Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa đưa ra thông báo cụ thể hay xác nhận về việc xuất hiện vé giải. Nhưng chắc chắn, các trường hợp khiếu nại khi gặp phải vé giả sẽ khiến VFF sớm có câu trả lời.

ve tran viet nam uae bi lam gia ky luong de dang lot qua cong soat ve

Cổng soát vé tại sân vận động Mỹ Đình. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Vé xem các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà luôn rất nóng hổi. Vé được bán hết chỉ sau ít phút khi vừa được mở bán. Bởi vậy, giá vé chợ đen được đẩy lên cao nhằm chuộc lợi.

Theo ghi nhận, trước khi rớt giả thảm hại khi trận đấu gần bắt đầu, giá vé xem trận Việt Nam với UAE tối 14/11 có thể dắt hơn gấp 7 lần sao với giá niêm yết./.

ve tran viet nam uae bi lam gia ky luong de dang lot qua cong soat ve Cận cảnh: Thương binh xếp hàng mua vé trận tuyển Việt Nam vs UAE

Thương binh xếp hàng trước trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF chờ đăng ký mua vé trận ĐT Việt Nam - ĐT ...

ve tran viet nam uae bi lam gia ky luong de dang lot qua cong soat ve "Cháy vé" trận Việt Nam vs Thái Lan, 3 phiên bán vé quá tải trong 1 phút

VFF thông báo bán hết vé trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 qua ứng dụng VinID.

/ www.vietnamplus.vn