Các fan Mỹ Tâm có thể đặt vé xem liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm ngay trên ví VNPAY.

Theo thông tin mới nhất, liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm sẽ chính thức được diễn ra tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11/5 tới. Trải qua 2 mùa thành công, MY SOUL 1981 (MÙA 3) dự kiến sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa với những màn trình diễn ấn tượng của Mỹ Tâm và các khách mời.

Để nâng tầm trải nghiệm mua vé với quy mô hàng ngàn khán giả, MT Entertainment đã lựa chọn ví VNPAY là đơn vị độc quyền phân phối vé. Như vậy, khán giả có thể đặt vé xem liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm thuận tiện, nhanh chóng ngay trên ứng dụng ví điện tử VNPAY.

 

doc-quyen-ban-ve-liveshow-my-tam-tren-vi-vnpay

Độc quyền bán vé liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm trên ví VNPAY.

Bạn Như Lan (26 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Ngay khi vừa biết tin chị Mỹ Tâm sắp tổ chức liveshow tại Hồ Tràm, em đã vô cùng vui sướng. Hiện em đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để bước vào cuộc đua “săn” vé rồi”.

Khi được hỏi về “mẹo” để có thể săn vé thành công, Lan bộc bạch: “Trước khi tiến hành đặt vé online mình cần phải chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Đầu tiên là xác định loại vé muốn mua, nếu chưa có ví VNPAY thì các bạn phải thực hiện mở tài khoản ngay, sau đó nạp tiền đầy đủ và đừng quên đặt báo thức chờ đúng ngày đúng giờ để đặt vé”. 

Không chỉ Như Lan mà rất nhiều fan của Mỹ Tâm chưa có tài khoản ví VNPAY đã nhanh chóng mở mới, nạp tiền vào tài khoản để sẵn sàng đi “đu idol”. Được biết, khán giả có thể pre-order vé xem liveshow vào 20h ngày 16/4 tới trên ví VNPAY.

 

fan-hao-hung-cho-mua-ve-liveshow-my-tam-tren-vi-vnpay

Fan Mỹ Tâm háo hức hóng chờ ngày đặt vé xem liveshow MY SOUL 1981(MÙA 3) trên ví VNPAY.

Đặc biệt, trong dịp này, tất cả khán giả đặt mua vé liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm trên ví VNPAY còn được tặng thêm ưu đãi khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt VNPAY Taxi, đặt xe liên tỉnh để di chuyển đến liveshow. Cụ thể, ví VNPAY sẽ dành tặng khách hàng mã MYTAM - giảm ngay 30% tối đa 100.000 đồng khi sử dụng các dịch vụ trên.

 

Hướng dẫn tải ví VNPAY đặt mua vé xem liveshow Mỹ Tâm:

 

huong-dan-mo-vi-vnpaypng
huong-dan-mua-ve-liveshow-My-Tam-tren-vi-vnpay

Không chỉ hỗ trợ khách hàng đặt vé vui chơi - giải trí, ví VNPAY còn sở hữu hệ sinh thái đa dạng tiện ích khác nhau như gọi VNPAY Taxi, mua sắm tại VnShop, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, vé tàu/xe...

Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trên ví VNPAY sẽ được trải nghiệm hình thức giao dịch, thanh toán, mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí lên tới 50%.

 

 

 

 

 

PV / petrovietnam.petrotimes.vn