Bay quốc tế hay nội địa dịp lễ 2/9, đặt vé máy bay trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng để được hưởng ưu đãi giảm tới 300.000 đồng.

Quốc Khánh 2/9 đang đến gần với 4 ngày nghỉ lễ kéo theo nhu cầu di chuyển của người dân được dự kiến sẽ tăng cao. Nắm bắt nhu cầu trên, ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY tung ưu đãi “trợ giá” tới 300.000 đồng cho khách hàng đặt vé máy bay quốc tế và nội địa.

Bay quốc tế thả ga, tuần nào cũng được giảm 300.000 đồng

Nếu bạn đang có dự định “xuất ngoại” du lịch, thăm gia đình… trong dịp lễ 2/9 này thì còn chần chừ gì nữa bởi ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng đang có ưu đãi đặc biệt. Bạn chỉ cần nhập mã QUOCTE300 để được giảm 300.000 đồng cho vé máy bay từ 5.000.000 đồng với mọi chặng bay quốc tế thuộc hãng China Airline từ nay đến 30/9.

dat-ve-may-bay-tren-ung-dung-ngan-hang-va-vi-vnpay-giam-300k.jpg
Đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, tiết kiệm tới 300.000 đồng

 

Các ứng dụng áp dụng khuyến mại bao gồm ví VNPAY, ứng dụng ngân hàng VCB Digibank, Vietinbank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, Agribank E-Mobile Banking, AB Ditizen, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile và Co-opBank Mobile Banking. Bạn có thể nhận ưu đãi mỗi tuần một lần.

Kỳ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày nên Linh Trang (25 tuổi, Hà Nội) dự định sẽ cùng nhóm bạn du lịch Đài Loan “xả hơi”. Để tiết kiệm chi phí, nhóm đã quyết định đặt vé máy bay trên ví VNPAY, Trang cho biết: “Dự định đi chơi nên tụi mình chủ động đặt vé sớm trên ví VNPAY để lựa chọn chỗ ngồi cạnh nhau và tiết kiệm thời gian hơn. Đúng đợt ví có ưu đãi nên cả nhóm cũng tiết kiệm được kha khá chi phí di chuyển, giờ chỉ đợi đến ngày là xách balo lên đi thôi”.

Hiện tại, ưu đãi đang được áp dụng khứ hồi cho các hành trình quốc tế hãng China Airlines Việt Nam – Châu Á (Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore…), Việt Nam – Châu Mỹ (Mỹ, Canada), Việt Nam – Châu Âu (Đức, Hà Lan, Anh, Ý…), Việt Nam – Châu Úc (Australia, New Zealand).

Giảm 100.000 đồng tất cả các chặng bay

Ngoài ưu đãi cho các chặng bay quốc tế của hãng China Airlines, ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng cũng đồng loạt giảm 100.000 đồng cho khách hàng đặt vé máy bay dịp lễ Quốc Khánh 2/9.

Theo đó, với các giao dịch vé máy bay lần đầu trên ứng dụng từ 2 triệu đồng, nhập mã BAYNGAY100 sẽ được giảm ngay 100.000 đồng, mỗi khách hàng được hưởng tối đa 01 lần trong thời gian diễn ra khuyến mại từ nay đến 31/08.

Ưu đãi hấp dẫn trên đang được áp dụng cho khách hàng đặt vé lần đầu trên ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng VCB Digibank, Vietinbank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, Agribank E-Mobile Banking, AB Ditizen, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, Co-opBank Mobile Banking, Eximbank Edigi, App HDBank, VietABank EzMobile, Vietbank Digital, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking.

dat-ve-may-bay-tren-ung-dung-ngan-hang-vi-vnpay (3)
Đặt vé máy bay trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng là lựa chọn của nhiều người dùng

 

Đã lâu không về quê nên đợt lễ 2/9 này, Anh Tú (29 tuổi, TP.HCM) đặt vé máy bay trên VCB Digibank để về thăm bố mẹ. Dù lần đầu đặt vé trên ứng dụng ngân hàng nhưng Anh Tú rất phấn khởi: “Thao tác đặt nhanh, thanh toán gọn ngay trên ứng dụng lại có thêm ưu đãi nên cũng tiết kiệm được kha khá chi phí”.

Hướng dẫn đặt vé máy bay trên ví VNPAY/ứng dụng ngân hàng để nhận ưu đãi:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ ví VNPAY. Chọn Vé máy bay

Bước 2: Lựa chọn hành trình bay

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay và chọn hành lý

Bước 4: Nhập mã khuyến mại BAYNGAY100/QUOCTE300, hoàn tất thông tin và thanh toán.

Vé máy bay là một trong những tính năng được yêu thích trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, mang tới cho người dùng trải nghiệm đặt vé đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

Hiện tại, tính năng này trên các ứng dụng ngân hàng được liên kết và cung cấp thông tin tổng hợp về hành trình và mức giá của 92 hãng hàng không. Các thông tin này được hiển thị real-time, chuyến bay được sắp xếp theo nhiều tiêu chí như mức giá, thời gian, hãng bay… khách hàng có thể so sánh vé dễ dàng và tìm kiếm những tấm vé phù hợp túi tiền mà không cần chờ đợi xếp hàng, cho dù ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

Hơn thế, bạn có thể tận dụng ưu đãi trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng để tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình của mình.

Vi vu 2/9, đặt máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY ngay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết khuyến mại xem tại đây!