Một số người phản ánh nhận được video sex khi mở AirDrop trên điện thoại.

Mạng truyền hình cáp MBN của Hàn Quốc cho hay gần đây một số người dùng iPhone nhận đoạn video được cho là của Jung Joon Young quay. Một phụ nữ cho biết khi mở AirDrop, chị bất ngờ nhận video của người không có trong danh bạ. "Tôi bấm xem nhưng đó là một video sex. Tôi không biết ai gửi cho mình, thực sự choáng váng", phụ nữ này nói.

video sex quay len cua jung joon young nghi bi phat tan o han quoc
Ca sĩ Jung Joon Young.

AirDrop là tính năng truyền tải nội dung (ảnh, nhạc, video) từ các thiết bị hệ điều hành OS của Apple với nhau, có thể gửi tập tin trong khoảng 9 mét. Cách thức hoạt động tương tự gửi file bằng Bluetooth trên điện thoại Android. MBN cho rằng kẻ xấu lợi dụng chức năng này để phát tán video ở những nơi đông đúc như ga tàu điện ngầm, trung tâm thương mại.

video sex quay len cua jung joon young nghi bi phat tan o han quoc
Cha Tae Hyun là người nổi tiếng tiếp theo liên đới vụ án.

Cảnh sát xác định Jung Joon Young quay video sex của ít nhất 10 cô gái và chia sẻ chúng trong nhóm chat trên Kakao Talk. Phóng viên Kang Kyung Yoon của kênh truyền hình SBS funE, người từng tiếp xúc một số nạn nhân, tiết lộ các nạn nhân trẻ, đều ở độ tuổi 20. Một cô gái kể sau khi biết bị quay lén, cô khóc và cầu xin Jung Joon Young xóa video. Anh này giả vờ đồng ý xóa song lại gửi video cho bạn bè.

Vụ án liên quan Jung Joon Young, Seungri ngày càng liên đới nhiều người. Bản tin tối 16/3 của đài KBS cho hay điện thoại của Jung Joon Young còn một nhóm chat gồm các thành viên của show thực tế Hai ngày một đêm, trong đó có Cha Tae Hyun, Kim Jun Ho và nhà sản xuất chương trình. Cuộc trò chuyện tháng 7/2016 đề cập việc Cha Tae Hyun, Kim Jun Ho đánh bạc, mỗi người thắng hơn 2,2 triệu won (45 triệu đồng). Công ty quản lý của Cha Tae Hyun cho biết đang xác minh sự việc.

Cha Tae Hyun nổi tiếng với Cô nàng ngổ ngáo, Thử thách thần chết, Ông ngoại tuổi 30... Tài tử 43 tuổi được mệnh danh "ngôi sao bình dân", được khán giả Hàn yêu thích vì đời tư không scandal, chăm làm từ thiện.

Diễn biến scandal video sex của ca sĩ Seungri, Jung Joon Young

Cuối tháng 1, hộp đêm Burning Sun do Seungri quản lý xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Vụ việc khởi nguồn cho chuỗi scandal chấn động Hàn Quốc. Các đài truyền hình KBS, SBS tố cáo ca sĩ dắt mối mại dâm, buôn bán, tàng trữ chất cấm. Burning Sun được xác định hối lộ cảnh sát. Seungri bị cấm xuất cảnh để điều tra. Nam ca sĩ giải nghệ, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

SBS tiết lộ loạt tin nhắn trong nhóm chat đồi trụy gồm tám người, trong đó có Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Lee Jong Hyun, Yoo In Suk, doanh nhân họ Kim. Cảnh sát xác định Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex của ít nhất 10 phụ nữ. Nam ca sĩ thừa nhận cáo buộc. Ông Yoo bị tố cáo giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài. Yoo còn bị cáo buộc lợi dụng quan hệ với cảnh sát để Choi Jong Hoon không bị lộ chuyện từng lái xe khi say xỉn. Choi Jong Hoon giải nghệ.

Ngày 14/3, Seungri, Jung Joon Young, Yoo bị cảnh sát triệu tập. Cùng ngày ca sĩ Yong Jun Hyung thừa nhận từng nhận và xem video sex mà Jung Joon Young quay lén. Anh rời khỏi nhóm nhạc Highlight. Sự việc ngày càng liên đới nhiều người.

Như Anh

video sex quay len cua jung joon young nghi bi phat tan o han quoc Seungri và loạt sao Hàn bị điều tra vì quay lén video sex

Thành viên nhóm Big Bang và bạn thân - ca sĩ Jung Joon Young - cùng sáu người lập nhóm chat chia sẻ các video ...

video sex quay len cua jung joon young nghi bi phat tan o han quoc Cảnh sát xác nhận Seungri quay lén, phát tán video nóng của gái mại dâm

Cảnh sát Hàn Quốc khẳng định việc Seungri tổ chức quay lén và phát tán video, hình ảnh nóng của gái mại dâm trong nhóm ...

/ VnExpress