Dàn diễn viên nam đình đám như Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường... đều háo hức đứng xem dàn sao nữ trổ tài gói bánh chưng.

 

 Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020 sắp phát sóng sẽ có màn thử thách gói bánh chưng cho các nữ diễn viên. 
 Phương Oanh, Quỳnh Nga, Lương Thanh, Thanh Hương, Lan Phương và Hồng Diễm cùng hào hứng tham gia thử thách thú vị này. 
Không chỉ có các nữ diễn viên, dàn sao nam đình đám cũng háo hức xem gói bánh, thậm chí Việt Anh và Doãn Quốc Đam còn đứng lên ghế để theo dõi cho rõ. 
Và đây là thành quả của các mỹ nhân trước sự bất ngờ của cánh mày râu. 
Không chỉ trổ tài gói bánh, các nữ diễn viên cũng khoe vũ đạo giọng hát trong chương trình. 
 Dàn sao \'Về nhà đi con\' gồm Bảo Thanh, Quang Anh, Bảo Hân cũng sẽ có màn biểu diễn đặc biệt trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020 phát sóng tối mùng 4 Tết trên VTV. 
 Phương Oanh và Doãn Quốc Đam - cặp đôi đình đám một thời từ "Quỳnh búp bê" cũng sẽ có màn tái hợp đặc biệt trên sân khấu. 
 Khuê và Bảo của \'Hoa hồng trên ngực trái\' cũng sẽ không làm fan thất vọng. Hồng Đăng và Hồng Diễm cùng xuất hiện và khoe giọng trong một ca khúc Parody đặc biệt. 
Quỳnh Nga, Việt Anh - cặp đôi đang gây chú ý trong phim "SInh tử" song ca ngọt ngào ca khúc \'Cho anh xin thêm một phút\' của Trịnh Thăng Bình.

 

Mỹ Anh 

 

Quỳnh Nga: Không chọn Việt Anh làm người yêu vì anh ấy hơi phức tạp
Việt Anh: ‘Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như Quỳnh Nga’
Những lần Việt Anh - Quỳnh Nga sánh đôi
Thanh Hương "Sinh tử" lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt
Thanh Hương lên tiếng giữa tin đồn gia đình rạn nứt

/ vietnamnet.vn