Vietjet mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Melbourne (Úc).

Vietjet vừa công bố mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Melbourne (Úc), đánh dấu bước ngoặt trên hành trình mở rộng mạng bay quốc tế, chinh phục khắp năm châu trong năm nay của hãng.

Vietjet cabin crews
Các chuyến bay thẳng đầu tiên của Vietjet kết nối TP.HCM và thành phố Melbourne (Úc), sân bay Tullamarine sẽ khai thác từ ngày 8/4/2023 với tần suất 6 chuyến/tuần

Trong tuần lễ vàng từ 14-20/2/2023, Vietjet mở bán vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) tại website của hãng và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến 29/10/2023.

Các chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối TP.HCM và thành phố Melbourne (Úc), sân bay Tullamarine sẽ khai thác từ ngày 8/4/2023 với tần suất 6 chuyến/tuần: từ TP.HCM đến Melbourne vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy cất cánh lúc 10h55 sáng và hạ cánh 22h35 (giờ địa phương).

Các chuyến ngược lại từ Melbourne về TP.HCM các ngày Chủ nhật, thứ Tư, thứ Sáu cất cánh lúc 00h30 và hạ cánh lúc 6h30 sáng (giờ địa phương).

Tùy theo nhu cầu, hành khách bay giữa TP.HCM và Melbourne thỏa thích lựa chọn hạng vé Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco với dịch vụ trọn gói lên đến 60kg hành lý ký gửi, đại tiệc ẩm thực xanh organic phục vụ suốt hành trình, miễn phí thay đổi hành trình, tặng bảo hiểm du lịch và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký trở thành Hội viên chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và mua vé có thể nhận đến 3.300 điểm SkyPoint qua ứng dụng SkyJoy, dùng điểm SkyPoint đổi voucher Vietjet và quà tặng từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc Vietjet cho biết: “Chúng tôi sẽ mang Úc đến gần hơn với người Việt Nam, nhu cầu đầu tư kinh doanh, du học, du lịch tại xứ sở này trở nên dễ dàng thuận tiện, tiếp nối Melbourne sẽ mở rộng đến các thành phố Sydney, Brisbane, Darwin, Adelaide trong năm nay”.

 

Theo Báo Giao thông