Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet tung hàng triệu vé đồng giá chỉ từ 8.300 đồng cho toàn mạng bay.

Khuyến mại này của Vietjet nằm trong tuần lễ vàng “yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ 3/3 đến 9/3. Hãng cũng tăng tần suất và mở thêm nhiều đường bay mới kết nối Đà Nẵng với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), TP.HCM với Tokyo (Haneda, Nhật Bản), TP. HCM với Hồng Kông (Trung Quốc).

Aircraft in Hong Kong
Vietjet mở hàng loạt chuyến bay đến nhiều nước trên thế giới

Hãng đã tăng tần suất chuyến khứ hồi từ TP.HCM đi Hồng Kông (Trung Quốc) từ ngày 8/3 lên 5 chuyến/tuần vào ngày các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Chuyến bay tại TP. HCM cất cánh lúc 15 giờ 10 phút đến Hồng Kông lúc 18 giờ 50 phút (giờ địa phương).

Các chuyến bay ngược chiều từ sân bay quốc tế Hồng Kông cất cánh lúc 19 giờ 50 phút (giờ địa phương) và hạ cánh TP. HCM lúc 21 giờ 30 phút.

Chuyến bay kết nối Đà Nẵng và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) bắt đầu khai thác từ 1/7 với tần suất 5 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Chuyến bay tại Đà Nẵng cất cánh lúc 12 giờ và đến Đài Bắc lúc 15 giờ 45 phút (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) khởi hành dự kiến lúc 16 giờ 50 phút (giờ địa phương) và đến Đà Nẵng lúc 18 giờ 35 phút.

Theo đại diện Vietjet, với khoảng 3 giờ bay, hành khách thỏa sức trải nghiệm Đài Bắc - một trong những "thiên đường" đô thị sầm uất nhất Châu Á.

Chuyến bay thẳng từ TP. HCM tới Tokyo (sân bay Haneda) khai thác hằng ngày bắt đầu từ 26/4 với tần suất 7 chuyến/tuần. Chuyến bay từ TP.HCM cất cánh dự kiến lúc 17 giờ và đến Tokyo lúc 1 giờ (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Haneda (Nhật Bản) khởi hành dự kiến lúc 2 giờ (giờ địa phương) và đến TP. HCM lúc 06 giờ 10 phút.

cabin crew
Hãng cũng tung nhiều khuyến mại dành cho phái nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đại diện Vietjet thông tin, khách hàng là phái nữ càng nhân thêm niềm vui trong dịp 8/3 với chuỗi siêu khuyến mãi “Yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ ngày 3/3 - 9/3, đồng giá 8.300 đồng áp dụng toàn mạng bay trong nước và quốc tế đến Úc, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, và toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thời gian bay linh hoạt từ 6/09 đến 19/12.

Ngoài ra, hãng hàng không còn tặng "cơn mưa" quà tặng đến thành viên khách hàng thân thiết Vietjet Skyjoy: tặng 100 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần vàng khuyến mãi.

Không dừng lại ở chuối siêu khuyến mãi, Vietjet còn triển khai nhiều hoạt động trên mạng xã hội như Minigame trúng vé bay “Sẻ chia khoảnh khắc yêu thương”, tận hưởng thước phim ngắn cảm động đặc sắc với những câu chuyện tình yêu không rào cản từ những người vợ, người mẹ tuyệt vời.

 

Theo Báo Giao thông