Ông Ba có nghe thông tin chị Ngọc gọi điện về nói bố đưa mẹ và em đi giết. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân phủ nhận thông tin này.

Mâu thuẫn về cuộc gọi cuối

Xung quanh những xôn xao vụ 2 vợ chồng bác sĩ cùng con trai chết trong ô tô, sáng ngày 21/3, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phạm Ngọc Ba, Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ 3 (phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) cho rằng, ở tổ, vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh (46 tuổi, lái xe của Sở xây dựng tỉnh Hà Giang) là những người sống rất đàng hoàng.

"Vợ chồng anh Mạnh không còn ở chung với bố mẹ vợ mà ra ở riêng khoảng 10 năm nay rồi, còn quê nhà anh Mạnh ở Hải Phòng. Trong suốt thời gian vừa qua, ở địa bàn, vợ chồng anh Mạnh không có biểu hiện gì bất thường, chỉ duy nhất có 1 lần từ trước đó, có đại diện bên tòa án xuống gặp chính quyền địa phương để tìm hiểu về lá đơn ly hôn mà người đứng đơn là chị Ngọc.

Còn ở tổ dân phố, tôi chưa thấy hàng xóm phàn nàn hay nghe thấy vợ chồng anh Mạnh cãi chửi nhau", ông Ba nói.

Theo ông Ba, cả 2 vợ chồng anh Mạnh và chị Nông Thị Bích Ngọc (38 tuổi, bác sĩ khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) đều chấp hành tốt mọi nội quy ở địa phương. Chị Ngọc bận con nhỏ nên không tham gia các hoạt động ở tổ nhiều, ngược lại anh Mạnh rất nhiệt tình.

vo chong bac si cung con chet trong mercedes cuoc goi cuoi

Hiện trường nơi phát hiện cháu bé 9 tháng tuổi và bố mẹ tử vong trong xe ô tô Mercedes (Ảnh Báo Hà Giang).

Ông Ba cho biết: "Sự việc xảy ra, dư luận địa phương chỉ nghĩ đến lý do tình cảm thôi, còn chuyện chồng vũ phu hay các tình huống khác không ai nghĩ đến. Tuy nhiên, đó mới chỉ là dư luận, còn kết luận cuối cùng phải chờ bên cơ quan chức năng vào cuộc điều tra".

Nói thêm về thời điểm trước lúc sự việc xảy ra, vị Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ 3 cho rằng, chiều ngày 18/3, vợ chồng anh Mạnh ở quê ngoại lên vẫn bình thường, sáng ngày thứ 2 (tức ngày 19/3 - pv), anh Mạnh chở chị Ngọc đi làm.

"Do cháu thứ 2 còn nhỏ nên chị Ngọc có gửi trường tư bên cổng bệnh viện. Buổi chiều hôm đó, anh Mạnh vẫn đến đón vợ con bình thường. Đi được khoảng 20-25 phút thì con trai lớn của vợ chồng anh Mạnh nhận được điện thoại của mẹ. Chị Ngọc dặn dò cháu và có nói với cháu là bố đưa mẹ với em đi để giết. Những thông tin này tôi biết là do hỏi người em chị Ngọc", vị Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ 3 cho biết thêm.

Trong khi đó, về việc này, cùng ngày, anh Thắng (em trai chị Ngọc) cho rằng, vụ việc xảy ra là do tai nạn giao thông khi 3 người ngồi trên xe. Thông tin chị Ngọc gọi điện về cho con trai lớn là không chính xác.

"Vì đây là tai nạn nên trước ngày sự việc xảy ra, vợ chồng anh Mạnh không hề có biểu hiện gì bất thường, chị Ngọc cũng không kịp thông báo hay gọi điện gì về cho gia đình", anh Thắng nói.

Nói về đơn ly dị của vợ chồng chị Ngọc, anh Thắng cho rằng, việc này có từ năm 2017, tuy nhiên sau đó, gia đình và chính quyền đã hòa giải, vợ chồng chị Ngọc lại sống với nhau vui vẻ.

"Phải có tình yêu thì vợ chồng anh chị tôi sau khi hòa giải mới sống tiếp với nhau được chứ", anh Thắng nói thêm.

"Tôi rất sốc"

Trong một diễn biến mới liên quan đến sự việc, vào sáng ngày 21/3, bà Nguyễn Thị Phương Lan, Chủ tịch UBND TP Hà Giang cho biết, sau khi nắm được sự việc, bà đã chỉ đạo lực lượng công an thành phố cùng các đơn vị chức năng có mặt để điều tra. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Cùng ngày, ông Nguyễn Quang Hưng, phó giám đốc Sở xây dựng tỉnh Hà Giang cho biết, phía Sở đã nắm được thông tin về vụ việc của anh Mạnh (nhân viên lái xe của Sở Xây dựng Hà Giang).

"Ngay sau khi biết được thông tin về vụ việc, chúng tôi đã cử cán bộ xuống gia đình anh Mạnh phúng viếng và túc trực 24/24\'\', ông Hưng chia sẻ.

vo chong bac si cung con chet trong mercedes cuoc goi cuoi

Hai vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau (Ảnh Báo Hà Giang).

Theo ông Hưng, sau khi biết sự việc xảy ra với anh Mạnh và vợ con, ông rất sốc bởi anh Mạnh là người hiền lành, tốt tính, sống hòa đồng với mọi người.

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 20/3, người dân đi qua đoạn đường ở thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP Hà Giang) thì thấy chiếc Mercedes đỗ ven đường có nhiều bất thường nên đến kiểm tra.

Khi tới gần để kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện bé 9 tháng tuổi cùng bố mẹ tử vong trong chiếc xe này

Được biết, vợ chồng anh Mạnh có 2 người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

vo chong bac si cung con chet trong mercedes cuoc goi cuoi Vợ chồng bác sĩ cùng con chết trong Mercedes: Tình tiết mới

Thấy chiếc Mercedes đỗ ven đường có nhiều bất thường, người dân đến kiểm tra và phát hiện 3 người tử vong trong xe. Thấy ...

vo chong bac si cung con chet trong mercedes cuoc goi cuoi Hé lộ cuộc gọi cuối cùng của Chủ tịch huyện Quốc oai trước khi mất tích

Phó chủ tịch thường trực huyện Quốc Oai Đỗ Lai Luật cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm có điện thoại cho con trai mình nói ...

/ http://baodatviet.vn