Anh Lai cho biết, sau 6 tháng mất tích, vợ anh bỗng liên lạc lại với anh khiến anh rất vui mừng vì vợ anh không gặp chuyện.

Trước đó nhiều người chia sẻ thông tin chị Hoàng Thị Trịnh (SN 1995, xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) "mất tích" khi xuống Hưng Yên làm công nhân, qua 6 tháng không có tin tức, sáng ngày 31/12/2019 chị Trinh đã gọi điện về cho gia đình báo tin.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, anh anh Phùng Văn Lai (SN 1989, chồng chị Trịnh) cho biết: "Hiện vợ tôi đã gọi điện về cho tôi qua Facebook của vợ. Gia đình tôi ở quê nên sóng kém không thể xem được hình ảnh của vợ nhưng qua giọng nói tôi nhận ra đó là vợ mình. Sống với nhau chục năm nên chỉ cần 1 câu nói của vợ là tôi nhận ra ngay. 

Chúng tôi nói chuyện với nhau suốt 1 tiếng đồng hồ, vợ tôi nói cô ấy sau khi nghỉ làm công nhân đã đi sang Trung Quốc theo kiểu lao động chui và bị công an bắt 3 tháng.

Sau khi về nước, vợ tôi có đến nhà chị vợ ở Hà Tĩnh được vài hôm rồi đi học nghề cắt tóc gội đầu ở gần khu đó. Trong thời gian vợ tôi mất tích, tôi gọi cho chị vợ nhưng chị vợ cũng không biết vợ tôi ở đâu. Sau khi biết tin, bố mẹ vợ tôi cũng gọi cho tôi nói mới biết tin vợ tôi ở Hà Tĩnh mấy hôm nay. 

Tôi cũng không biết những lời vợ tôi nói là thật hay nói đùa. Hiện tôi cũng không giận vợ và muốn tin tưởng vợ. Tôi cũng có nói với cô ấy vài ngày nữa tôi sẽ đến Hà Tĩnh tìm cô ấy. Tôi không biết địa chỉ khu vợ làm ở đâu nhưng nếu gần khu nhà chị vợ thì tôi tìm quanh khu đấy có thể sẽ thấy vợ tôi. Mặc dù vợ tôi không muốn tôi đến và bảo 28 Tết sẽ về nhưng tôi không yên tâm, muốn đến tận nơi xem tình hình của vợ như thế nào". 

Chị Hoàng Thị Trịnh đã gọi điện về cho gia đình.

Anh Lai tâm sự, mặc dù vợ anh bỏ đi 6 tháng không liên lạc, không bàn bạc trước khi quyết định làm nhưng anh vẫn tin vợ không làm nhân viên ở những quán karaoke hay những nơi nhạy cảm. Trước khi vợ anh mất tích, vợ chồng anh vẫn bình thường. Anh chỉ sợ 6 tháng qua vợ anh gặp người này người kia sau đó rung động trước họ vì chuyện tình cảm rất khó nói. 

"Tôi vẫn dành tình cảm cho vợ nhiều lắm. Nếu không yêu thương tin tưởng cô ấy thì tôi cũng không đăng bải tìm vợ suốt thời gian qua. Sau khi tôi đăng bài viết tìm vợ, nhiều người cũng bình luận bên dưới bảo vợ tôi đi với người này người kia nhưng tôi vẫn rất tin vợ tôi.

Sống với nhau đã lâu, vợ tôi không phải là người có tính lăng nhăng. Nếu cô ấy có tính ấy thì sau khi chúng tôi cưới được 1-2 năm cô ấy đã bỏ đi rồi. Hai chúng tôi đến với nhau là tự nguyện nên tình cảm dành cho nhau rất thật lòng và chân thành.

Qua chuyện lần này, tôi cũng cảm ơn mọi người đã chia sẻ thông tin về vợ tôi để cô ấy biết mà liên lạc với tôi. Trước đó tôi cũng đã trình báo công an về việc vợ mất tích, tuy nhiên công an họ hẹn 6 tháng sau mới hỗ trợ tìm giúp. Sốt ruột nên tôi đăng bài và được rất nhiều người chia sẻ thông tin để tôi tìm được vợ. Từ lúc vợ mất tích, không đêm nào tôi ngủ được ngon giấc, thường 1-2 giờ sáng tôi mới có thể ngủ được. Giờ biết tin vợ yên ổn, không gặp chuyện là tôi vui rồi" -anh Lai nói. 

Trước đó, anh Lai cho biết vợ anh mất tích từ ngày 13/7/2019. Dù gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì. 

Theo chia sẻ của người chồng, tháng 5/2019 vợ anh xin vào làm công nhân ở nhà máy Huyndai (Văn Lâm, Hưng Yên), hàng ngày anh chị vẫn gọi điện thoại cho nhau, nhưng từ ngày 13/7, anh Lai không thể liên lạc với vợ, vào Facebook, Zalo… nhắn tin cũng không thấy vợ trả lời.

Lo lắng có chuyện chẳng lành, anh Lai đã bắt xe xuống Hưng Yên để tìm vợ. Tại đây, anh được một số người làm cùng công ty vợ anh cho biết, chị Trịnh đã nghỉ việc được mấy hôm. Lúc này anh Lai mới hốt hoảng báo tin cho 2 bên gia đình nội, ngoại chia nhau đi tìm kiếm.

Theo anh Lai, việc vợ anh đột nhiên mất tích khiến anh vô cùng khó hiểu. Bởi trước khi xảy ra sự việc vợ chồng anh không hề xảy ra mâu thuẫn gì. Chính vì thế nên anh Lai đang nghi ngờ vợ mình đang bị bắt cóc hoặc bị lừa bán vào làm nhân viên quán hát nào đó.

Thanh Thanh 

Trực thăng chở 7 người mất tích

Trực thăng du lịch chở 7 người mất tích khi bay tới tây bắc đảo Kauai, Hawaii, trong điều kiện tầm nhìn thấp và gió ...

Khách mất tích bí ẩn trong rừng đầy cá sấu

Cảnh sát đang tìm kiếm một khách mất tích trong rừng nhiệt đới Daintree đầy cá sấu ở Bắc Queensland, sau khi ôtô của anh ...

Bộ Giáo dục và Đào tạo xác minh vụ 161 du học sinh "mất tích"

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc tìm hiểu 161 du học sinh Việt ...

/ baodatviet.vn