Instagram của Go So Young - bà xã Jang Dong Gun - vẫn hoạt động, trong khi vợ Joo Jin Moo - bác sĩ Min Hye Yeon xóa tài khoản. 

Trên trang Instagram cá nhân, bức ảnh gần nhất mà vợ Jang Dong Gun đăng là ngày 4/1. Cô chia sẻ các hoạt động trong đời thường, khi tụ họp bạn bè. Sau khi scandal của chồng bắt đầu nổ ra và gây ồn ào trên truyền thông (ngày 8/1), Go So Young không còn cập nhật thông tin nữa. Cô được cho là im lặng hoàn toàn trước thông tin bất lợi về chồng, bao gồm việc chồng cô đi tìm gái khi cô đang mang thai.

vo jang dong gun joo jin mo giua scandal cua chong
Go So Young không có bất cứ phản hồi nào xung quanh scandal của chồng.

Trong khi đó, vợ của Joo Jin Mo, bác sĩ Min Hye Yeon hiện xóa Instagram cá nhân. Thời điểm ồn ào bắt đầu xuất hiện, nhiều người vào trang cá nhân của Min Hye Yeon đưa ra những bình phẩm đại loại "Thật không ngờ chồng cô như vậy", "Tội nghiệp cho cô lấy phải người không ra gì"... Ban đầu Min Hye Yeon xóa các bình luận, nhưng sau đó, quá áp lực, cô đã xóa luôn cả tài khoản mạng xã hội. Theo Allkpop, những tin nhắn mà Joo Jin Mo gửi cho bạn bè trên Kakaotalk là từ năm 2013, khi đó anh chưa có mối quan hệ với vợ hiện tại.

vo jang dong gun joo jin mo giua scandal cua chong
Joo Jin Mo và vợ.

Jang Dong Gun hiện chưa có bất cứ phản hồi nào về scandal này. Trong khi đó, Huayi Brothers - công ty quản lý của Joo Jin Mo hôm 10/1 lên tiếng cho biết sẽ dùng đến luật pháp như một công cụ để trả đũa những hành động gieo rắc, phát tán tin đồn, gây tổn hại danh dự và hình ảnh nghệ sĩ.

Trước đó, ngày 8/1, báo Hàn đưa tin 10 ngôi sao giải trí Hàn Quốc, trong đó có tài tử Joo Jin Mo, là nạn nhân của vụ trộm cắp dữ liệu cá nhân và tống tiền. Thủ phạm tự xưng là "black hacker XX", sử dụng thông tin liên lạc, hình ảnh, video riêng tư và tin nhắn văn bản để tống tiền các nạn nhân. Tổng giá trị khoản tiền chuộc dao động từ 50 triệu Won (43.000 USD) đến 1 tỷ Won (860.000 USD). Hacker cho biết tiền là mục đích duy nhất của vụ tấn công nhằm vào các ngôi sao giải trí xứ Hàn. Nếu nạn nhân không đáp lại yêu cầu, hắn sẽ phát tán một số dữ liệu để cảnh cáo. Tất cả dữ liệu trên được cho là đã bị trích xuất từ dịch vụ lưu trữ đám mây.

Nguyễn Hương (Theo News)

vo jang dong gun joo jin mo giua scandal cua chong Jang Dong Gun bị nghi tìm gái khi vợ mang thai

Nhiều tin nhắn do hacker tung ra cho thấy Jang Dong Gun gạ Joo Jin Mo chọn cô gái cao, mảnh mai, gương mặt đẹp ...

vo jang dong gun joo jin mo giua scandal cua chong Joo Jin Mo bị nghi giới thiệu gái cho Jang Dong Gun

Trong một đoạn chat bị hacker lấy được, Joo Jin Mo đề nghị giới thiệu một cô gái sexy cho người được cho là Jang ...

/ ngoisao.net