Sau khi gây án, Tuấn Anh gọi điện cho mẹ nói: “Mẹ ơi con gây án rồi, con lấy kéo đâm chết người ta, mẹ lên bệnh viện xem người ta sống hay chết”.

Ngày 30/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú tại xã An Tường, TP.Tuyên Quang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1990, trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang).

vu an mang o tuyen quang doi tuong goi ve cho me sau khi gay an
Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tại cơ quan công an, Tuấn Anh khai nhận, khi thấy H. trong lúc mời rượu có vỗ vào mông vợ mình và trước khi quay lại chỗ ngồi, H. còn dùng tay túm qua lớp áo bò kéo vào dây áo con của chị N.

Do bực tức trước hành vi của H. nên Tuấn Anh đã sang bàn bên cạnh gọi H. ra ngoài để nói chuyện. Tại đây, Tuấn Anh nói với H.: “Tại sao mày lại như thế, mày muốn gì?” rổi liền bị H. đấm một phát vào miệng, Tuấn Anh dùng tay đấm vào vùng ngực rồi đạp ngã anh H. xuống mép đường nhựa.

Lúc này, bạn của anh H. chạy ra can ngăn, nhưng Tuấn Anh đã chạy vào trong quán rút một chiếc kéo đâm 3 nhát vào người anh H.. Sau đó, anh H. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Còn Tuấn Anh sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

vu an mang o tuyen quang doi tuong goi ve cho me sau khi gay an
Đối tượng Tuấn Anh đã tới cơ quan công an để đầu thú.

Sau khi gây ra sự việc, Tuấn Anh đã gọi điện về cho mẹ mình là bà Nguyễn Thị L. nói: “Mẹ ơi con gây án rồi, con lấy kéo đâm chết người ta, mẹ lên bệnh viện xem người ta sống hay chết”.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an tỉnh Tuyên Quang đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đến gần 9h sáng 30/8, được sự vận động của người vợ và người thân, Vũ Tuấn Anh đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Đức

vu an mang o tuyen quang doi tuong goi ve cho me sau khi gay an Tuyên Quang:Tạm giữ đối tượng đâm chết bạn nhậu do sàm sỡ vợ mình

Trong lúc 2 vợ chồng đang ăn bánh cuốn, có một thanh niên sang mời rượu rồi dùng tay vỗ vào mông vợ Tuấn Anh. ...

/ nguoiduatin.vn