Mới đây, đại diện Công an phường 10 (quận 3, TP.HCM) khẳng định không có chuyện “ngó lơ” khi được "hiệp sĩ" cầu cứu như thông tin lan truyền trên mạng.

Ngày 14/5, Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành truy bắt các nghi phạm có liên quan đến vụ "hiệp sĩ" bị đâm tử vong khi tham gia bắt trộm vào tối 13/5.

vu hiep si bi dam thuong vong cong an phuong len tieng sau khi bi to ngo lo

Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân tại nhà xác quận 5.

Đại diện Công an phường 10 (quận 3) khẳng định, không có chuyện công an phường này từ chối khi nhận được cầu cứu giúp đỡ của người dân về việc nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình bị băng trộm đâm thương vong.

“Tối 13/5, khi xảy ra vụ việc, có người chạy đến khu vực nghĩa trang Hồi giáo nhờ hỗ trợ các "hiệp sĩ" đang bị các đối tượng trộm tấn công. Tuy nhiên, thời điểm đó, chỉ có cán bộ công an và tổ dân phố làm nhiệm vụ canh gác nghĩa trang, không phải trụ sở chính của Công an phường 10. Sau đó, công an phường đã đến hỗ trợ và truy bắt các đối tượng gây án”, vị đại diện này nói.

Cũng theo vị này, nghĩa trang trên đang nằm trong diện giải tỏa mặt bằng của TP.HCM nên Công an quận 3 cử cán bộ công an quận và tổ dân phố đến canh giữ.

"Do không thể tự tiện rời bỏ vị trí nên cán bộ công an quận có yêu cầu tổ dân phố đưa người dân đến trụ sở Công an phường 10 trình báo. Ngay sau đó, công an phường đến hiện trường, phối hợp với Công an quận 3 và Công an TP.HCM điều tra, truy bắt hung thủ", vị đại diện Công an phường 10 nói thêm.

Trước đó, lúc 20h30 ngày 13/5 nhóm "hiệp sĩ" phục kích nhóm 4 đối tượng trộm xe SH tại một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP.HCM.

Nhóm trộm biết bị bắt quả tang đã tháo chạy thoát thân. Tuy nhiên, bị cùng lúc 8 "hiệp sĩ" truy đuổi, hết đường tẩu thoát, nhóm trộm này manh động chống trả, khiến anh K. và N. bị thương tích nặng, tử vong sau đó.

vu hiep si bi dam thuong vong cong an phuong len tieng sau khi bi to ngo lo “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải: Chúng tôi bắt cướp bằng tay không

Biết tin “hiệp sĩ” Tân Bình gặp nạn, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải và các đồng đội thuộc đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải - ...

vu hiep si bi dam thuong vong cong an phuong len tieng sau khi bi to ngo lo Người nhà các "hiệp sĩ" bị tử nạn đau đớn trước sự mất mát quá lớn

Sau khi nhận được tin con trai tử vong, bà Nguyễn Thị M. mẹ "hiệp sĩ" N. đã khóc ngất. Bà được người thân đưa ...

vu hiep si bi dam thuong vong cong an phuong len tieng sau khi bi to ngo lo Dù máu đổ, tinh thần hiệp sĩ không bao giờ gục ngã

Nhiều người đau xót trước cái chết của hai hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi - thành viên trong nhóm hiệp sĩ ...

/ http://www.nguoiduatin.vn