Mặc dù lực lượng chức năng đã bắt con rắn ở ngôi mộ vô danh thả về tự nhiên, nhưng nhiều người dân vẫn tiếp tục đến cúng bái.

Liên quan đến vụ việc người dân đổ về cúng bái tại ngôi mộ vô danh xuất hiện rắn tại xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, báo Dân Việt đưa tin, từ khi lực lượng chức năng bắt con rắn thả về tự nhiên và tháo dỡ lều bạt quanh ngôi mộ, người dân 2 lần căng lều bạt và tiếp tục cúng bái.

vu ran nam tren mo vo chu nguoi dan van tiep tuc cung bai

Con rắn xuất hiện ở ngôi mộ vô danh. Ảnh: Vietnamnet

Theo lãnh đạo xã Quảng Văn, số tiền người dân công đức ở ngôi mộ vô danh khoảng 290 triệu. Số tiền này đã được gửi vào ngân hàng.

Như tin đã đưa, những ngày sau Tết Mậu Tuất, người dân đã đổ xô về thôn La Hà Tây, xã Quảng Văn để thắp hương, cúng vái con rắn nằm trên ngôi mộ vô danh. Người dân cho đó là rắn thần, rắn thiêng; thậm chí có người còn sờ tay lên mình rắn để cầu tài lộc.

Sau khi báo chí phản ánh, cơ quan chức năng thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tiến hành phong tỏa hiện trường, ngắt điện, tháo dỡ rạp che nơi thờ cúng ngôi mộ. Hạt Kiểm lâm thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình sau đó có đến bắt con rắn khỏi ngôi mộ thả về với môi trường tự nhiên.

vu ran nam tren mo vo chu nguoi dan van tiep tuc cung bai Rắn nước, cá chép được “phong thần”: Ai chịu trách nhiệm?

Câu chuyện cúng “rắn thần” ở Quảng Bình, “cá chép thần” ở Nghệ An đã thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày ...

vu ran nam tren mo vo chu nguoi dan van tiep tuc cung bai Quảng Bình kết luận con rắn ở ngôi mộ vô danh là \'loài thông thường\'

Xác định con rắn bắt được ở ngôi mộ vô danh tại Quảng Bình là rắn nước thông thường, nhà chức trách thả về môi ...

vu ran nam tren mo vo chu nguoi dan van tiep tuc cung bai \'Rắn thần\' dân Quảng Bình đổ xô quỳ lạy bị bắt đi nơi khác

(VTC News) - Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vừa bắt con rắn trên mộ "Bà ăn mày" mang đi nơi khác và tháo ...

/ http://www.doisongphapluat.com