Theo người đại diện công an phường Nguyễn Thị Minh Khai, sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế lái xe biển xanh có thái độ hợp tác, không chống đối.

Liên quan đến vụ xe biển xanh đâm gãy cột điện, sáng ngày 15/3, trao đổi với báo Đát Việt, đại diện công an phường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) xác nhận sự việc và cho biết, sau khi gây ra vụ việc, tài xế không bỏ khỏi hiện trường.

"Tài xế có thái độ rất hợp tác với cơ quan chức năng trong khi làm việc. Không có biểu hiện muốn chống đối lại.

Nhìn bên ngoài cũng như cách làm việc với cơ quan chức năng tôi thấy tài xế này cũng đàng hoàng, không có vấn đề gì. Về phía người dân cũng không ai đánh chửi gì tài xế", đại diện công an phường Nguyễn Thị Minh Khai nói.

xe bien xanh dam cot dien tai xe say nhung dang hoang

Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: TTXVN

Theo người đại diện này, sau khi sự việc xảy ra, bên phía điện lực có gọi xe cẩu đến di chuyển cột điện qua chỗ khác. Phía tài xế và xe biển xanh đã được bàn giao lại cho đội giao thông.

Trước đó, vào khoảng 23h15 ngày 14/3, xe ô tô biển xanh di chuyển theo hướng thành phố Bắc Kạn đi Bạch Thông đã gây tai nạn tại vị trí thuộc tổ 5 phường Nguyễn Thị Minh Khai.

Vụ tai nạn đã làm gãy đổ một cột điện và làm vỡ một hòm công tơ điện, làm đổ một cột biển báo giao thông khiến toàn bộ điện lưới và mạng viễn thông tại khu vực này bị gián đoạn.

xe bien xanh dam cot dien tai xe say nhung dang hoang

Các đơn vị chức năng sửa chữa tại hiện trường. Ảnh: TTXVN

Được biết chiếc xe gây tai nạn thuộc đơn vị Thi hành án huyện Bạch Thông, do lái xe Nguyễn Huy Cường (29 tuổi, thường trú tại thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) điều khiển.

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và đo nồng độ cồn đối với lái xe Nguyễn Huy Cường, kết quả cho thấy lái xe Cường đã uống rượu trước khi xảy ra tai nạn giao thông.

Hiện vụ việc được công an thành phố Bắc Kạn xử lý.

xe bien xanh dam cot dien tai xe say nhung dang hoang Vụ xe biển xanh lạng lách, chèn ép xe khách ở Nam Định: Xử phạt tài xế 350 nghìn

Liên quan đến vụ xe biển xanh lạng lách, chèn ép xe khách ở Nam Định, tài xế xe biển xanh đã lên cơ quan công an ...

xe bien xanh dam cot dien tai xe say nhung dang hoang Xe biển xanh lạng lách, đánh võng: Xử nghiêm, không nể nang

Trước việc xe ô tô biển xanh lạng lách đánh võng, lãnh đạo Phòng CSGT, công an tỉnh Nam Định cho biết sẽ xử nghiêm, ...

xe bien xanh dam cot dien tai xe say nhung dang hoang CSGT Hà Nội phạt nguội 63 xe biển xanh, 28 ôtô biển đỏ

Năm 2017, Phòng CSGT Công an Hà Nội xử lý qua hệ thống camera gần 7.000 trường hợp vi phạm. Trong đó, 91 xe biển ...

/ Theo Đất Việt